Kiến thức
-
Gen Y và Gen Z trở thành khách hàng chính của ngành hàng xa xỉ
Những người trẻ tuổi thuộc Gen Y và Gen Z sẵn sàng chi rất nhiều tiền...
-
Sau đại dịch, thứ tự ưu tiên về sức khỏe của người dân thay đổi
Mới đây, một trong những công ty và cộng đồng về sức khỏe thể chất đã...
-
Chiến lược marketing 4Ps: từ lý thuyết đến thực tiễn
Chiến lược marketing 4Ps được xem là một trong những nhân tố quyết định tạo dựng thành...
-
Nhìn về tương lai của metaverse
Tranh luận xung quanh sự “tàn lụi” của metaverse đã thu hút được nhiều chú ý...
-
Affiliate marketing tại Việt Nam: cơ hội và thách thức
Bài nghiên cứu đánh giá khái quát về các cơ hội và thách thức mà Affiliate Marketing (Marketing...
-
KOL, KOC & Brand Ambassador, đâu là lựa chọn cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp?
Khi nhắc đến mảng marketing trực tuyến tại thị trường có sức ảnh hưởng lớn như...
-
Phát triển kinh tế báo chí trong xu hướng chuyển đổi số
Để báo chí thực sự vận hành một cách hiệu quả chuyển đổi số, người làm...
-
Thế hệ Gen Z lợi thế hơn thế hệ trước nhờ thuần thục AI
Thế hệ Gen Z, những người sinh ra trong thời đại kỹ thuật số, đang khai...
-
Các ứng dụng thương mại điện tử, Fintech và game đều đang tăng trưởng tích cực
Số liệu từ năm ngoái đến nay cho thấy, số lượt cài đặt tăng đều trong cả...
-
Đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Marketing trực tuyến là hoạt động làm việc với thị trường của doanh nghiệp thông qua...


