Kiến thức
-
Sức mạnh của việc sử dụng âm nhạc đúng cách trong quảng cáo
20 Tháng Ba, 2023Ai làm trong ngành quảng cáo cũng biết một sự thật: khi nhạc quảng cáo bắt...
-
5 quy tắc định giá để khiến khách hàng vui vẻ hơn
15 Tháng Ba, 2023Khách hàng đang ngày càng hiểu biết về mức giá thật sự của một sản phẩm,...
-
Làm thế nào để nỗ lực thiết kế của designer được thấu hiểu và công nhận?
13 Tháng Ba, 2023Trong những năm vừa qua, ngày càng có nhiều thương hiệu sở hữu in-house creative agency...
-
TikTok đã thay đổi ngành làm đẹp như thế nào?
8 Tháng Ba, 2023Mọi cộng đồng đều có chỗ trên TikTok, nhưng ngành làm đẹp là một trong những...
-
Cách thí nghiệm xã hội và công nghệ được dùng để tôn vinh phụ nữ
4 Tháng Ba, 2023Ngày 8/3 hằng năm là dịp để ăn mừng những thành tựu và sự kiên cường...
-
Liệu chiến lược Marketing 4P có lỗi thời giữa loạt xu hướng mới?
1 Tháng Ba, 2023Tới tận bây giờ, mô hình Marketing 4P vẫn không lỗi thời mà ngược lại, nó...
-
5 bước lập bản đồ tư duy giúp tối ưu hóa lượt reach cho Content Creator
27 Tháng Hai, 2023Bản đồ tư duy content là một phương pháp rất hữu hiệu để quản lý việc...
-
Cách thương hiệu “bắt bài” để dễ dàng tiếp cận gen Z
24 Tháng Hai, 2023Khác với các tệp khách hàng trước, nhóm khách hàng Gen Z ngày càng chủ động...
-
Super Bowl: giải bóng bầu dục Mỹ và địa hạt truyền thông triệu đô
21 Tháng Hai, 2023Super Bowl thu hút hàng loạt thương hiệu quảng bá tên tuổi và tiếp cận khách...
-
Native ads hiệu quả gấp 8 lần các kênh digital advertising khác
17 Tháng Hai, 2023Nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng native ads có tác động rất lớn tới...