Kiến thức
-
Câu chuyện kinh doanh: Thương hiệu ngoại nhưng kẹo Kit Kat lại “thống lĩnh” thị trường nội địa Nhật Bản
24 Tháng Tám, 2023Những tưởng là sản phẩm của xứ sở Mặt trời mọc, nhưng ít ai ngờ thanh...
-
Nghiên cứu mới về tác dụng hỗ trợ tâm lý khi chơi game đối với giới trẻ châu Á – Thái Bình Dương
16 Tháng Tám, 2023Nền tảng truyền thông và tiếp thị châu Á dành cho giới trẻ thuộc, thế hệ...
-
Câu chuyện kinh doanh: Chiến lược khôn ngoan và con đường chinh phục thế giới của “ông lớn” thức ăn nhanh McDonald’s
7 Tháng Tám, 2023Từ xuất phát nhỏ, McDonald’s đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu cửa...
-
Gen Y và Gen Z trở thành khách hàng chính của ngành hàng xa xỉ
28 Tháng Bảy, 2023Những người trẻ tuổi thuộc Gen Y và Gen Z sẵn sàng chi rất nhiều tiền...
-
Sau đại dịch, thứ tự ưu tiên về sức khỏe của người dân thay đổi
18 Tháng Bảy, 2023Mới đây, một trong những công ty và cộng đồng về sức khỏe thể chất đã...
-
Chiến lược marketing 4Ps: từ lý thuyết đến thực tiễn
17 Tháng Bảy, 2023Chiến lược marketing 4Ps được xem là một trong những nhân tố quyết định tạo dựng thành...
-
Nhìn về tương lai của metaverse
5 Tháng Bảy, 2023Tranh luận xung quanh sự “tàn lụi” của metaverse đã thu hút được nhiều chú ý...
-
Affiliate marketing tại Việt Nam: cơ hội và thách thức
5 Tháng Bảy, 2023Bài nghiên cứu đánh giá khái quát về các cơ hội và thách thức mà Affiliate Marketing (Marketing...
-
KOL, KOC & Brand Ambassador, đâu là lựa chọn cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp?
5 Tháng Bảy, 2023Khi nhắc đến mảng marketing trực tuyến tại thị trường có sức ảnh hưởng lớn như...
-
Phát triển kinh tế báo chí trong xu hướng chuyển đổi số
4 Tháng Bảy, 2023Để báo chí thực sự vận hành một cách hiệu quả chuyển đổi số, người làm...