Kiến thức
-
Coca Cola vs Pepsi (Phần 1): Cận cảnh cuộc “đối đầu thế kỷ” trong lịch sử marketing
21 Tháng Một, 2023Cạnh tranh giữa các thương hiệu là điều tự nhiên, nhưng có rất ít sự cạnh...
-
Làm thế nào để tổ chức một sự kiện họp báo thành công cho doanh nghiệp
12 Tháng Một, 2023Họp báo là sự kiện quan trọng giúp doanh nghiệp truyền tải các thông điệp của...
-
7 thủ thuật để phá vỡ rào cản “bí ý tưởng” cho Content Writer
23 Tháng Mười Hai, 2022Trong quá trình làm việc, Content writer thường gặp nhiều khó khăn vì không đủ thời...
-
Dự đoán loạt xu hướng Social Media sẽ “gây bão” năm 2023 (Phần 2)
21 Tháng Mười Hai, 2022Tiếp nối phần trước, dưới đây là những dự đoán về xu hướng social media vào...
-
2023 rồi, đã đến lúc các thương hiệu bước khỏi vùng an toàn
16 Tháng Mười Hai, 2022Nhiều advertiser thường chọn hướng đi an toàn vì lo ngại những nguy cơ tiềm ẩn...
-
Dự đoán loạt xu hướng Social Media sẽ “gây bão” năm 2023 (Phần 1)
12 Tháng Mười Hai, 2022Dưới đây là những dự đoán về xu hướng social media vào năm 2023 mà các...
-
Cẩn trọng khi lựa chọn influencer – Sai một li, đi một dặm
2 Tháng Mười Hai, 2022Khi hợp tác với influencer, bạn cần lựa chọn kỹ càng và chuẩn bị sẵn cho...
-
Xu hướng ưu tiên trải nghiệm khách hàng bằng siêu cá nhân hóa
30 Tháng Mười Một, 2022Nghiên cứu trên tiết lộ rằng ⅓ số người được khảo sát ở các công ty...
-
6 điều Marketer cần lưu ý về mùa Black Friday 2022
25 Tháng Mười Một, 2022Ngày hội mua sắm sôi động nhất năm đang đến gần, và năm nay nó sẽ...
-
Tiếp thị thương hiệu giữa Gen Y và Gen Z có gì khác biệt?
23 Tháng Mười Một, 2022Trong nhiều năm trở lại đây, mọi người đều quan niệm sai lầm đó là gen...