Kiến thức
-
Nhìn lại một năm điên rồ về AI: Từ ChatGPT đến Gemini
Gọi 2023 là năm của trí tuệ nhân tạo (AI) có lẽ là cách nói tương...
-
Xu hướng tiêu dùng mới nhất: Sản phẩm giá cả phải chăng, chất lượng cao
Khi khách hàng trở nên thận trọng hơn với các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày,...
-
Chiến lược định vị thương hiệu của hãng thời trang Ralph Lauren
Năm 2023, Ralph Lauren thu về 6 tỷ USD từ thời trang, phụ kiện và nước...
-
Nhãn hàng “lọt hố” KOC khi livestream: Nổi tiếng vì nhảy nhót, diễn hài đi bán hàng khó thuyết phục được khách chốt đơn
Chi phí booking KOL/KOC livestream khá cao nhưng không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả...
-
Câu chuyện kinh doanh: Lý do thực sự đằng sau tên thương hiệu KFC
Dù đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với hơn 8500 nhà hàng nhưng năm...
-
Người dùng có xu hướng ưa thích thương mại qua hội thoại
Ngày nay, mọi người muốn tương tác với các doanh nghiệp không chỉ trực tiếp qua...
-
Câu chuyện về màu cam trứ danh của Hermès – Biểu tượng xa xỉ ra đời từ hoàn cảnh thiếu thốn
Đối với Hermès, màu cam của họ không chỉ là đại diện cho hình ảnh thương...
-
Câu chuyện kinh doanh: Thương hiệu ngoại nhưng kẹo Kit Kat lại “thống lĩnh” thị trường nội địa Nhật Bản
Những tưởng là sản phẩm của xứ sở Mặt trời mọc, nhưng ít ai ngờ thanh...
-
Nghiên cứu mới về tác dụng hỗ trợ tâm lý khi chơi game đối với giới trẻ châu Á – Thái Bình Dương
Nền tảng truyền thông và tiếp thị châu Á dành cho giới trẻ thuộc, thế hệ...
-
Câu chuyện kinh doanh: Chiến lược khôn ngoan và con đường chinh phục thế giới của “ông lớn” thức ăn nhanh McDonald’s
Từ xuất phát nhỏ, McDonald’s đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu cửa...


