Case Study
-
Khi quảng cáo chống khuôn mẫu lãng quên cánh đàn ông
27 Tháng Năm, 2022Quảng cáo đang từng bước giúp phụ nữ lấy lại hình ảnh thực của mình. Thế...
-
Campaign của hãng kẹo Cadbury: Khi người nổi tiếng cũng hoài nghi về bản thân
18 Tháng Năm, 2022Cadbury, cùng với agency VCCP, đã hợp tác với The Prince’s Trust, Helen Mirren, Ian Wright...
-
Chiến dịch marketing mới của Dove chỉ ra ảnh hưởng độc hại mà mạng xã hội có thể gây ra
9 Tháng Năm, 2022Dove cho thấy những lời khuyên làm đẹp độc hại được chia sẻ tràn lan trên...
-
Vì sao Dior không “cạch mặt” đại sứ thương hiệu Johnny Depp?
5 Tháng Năm, 2022Ngay khi các nhà sản xuất phim lần lượt cho Johnny ra khỏi mọi dự án...
-
11 Quảng cáo làm thay đổi quan niệm sai lầm về phụ nữ
1 Tháng Năm, 2022Từ việc chỉ gắn liền với căn bếp và công việc nội trợ, hình ảnh người...
-
6 Thương hiệu nổi tiếng cùng những pha marketing “lật kèo” cực đỉnh
23 Tháng Ba, 2022Trong kinh doanh, marketing là một yếu tố quan trọng để đưa sản phẩm của thương...
-
Chiến lược Marketing của Baemin: “Mèo mập” chinh phục thị trường Việt
7 Tháng Ba, 2022Cùng phân tích chiến lược Marketing của Baemin đã làm những gì để có được thành công trên...
-
Sa thải cả phòng Marketing, hãng sữa “lột xác” trở thành “đế chế sữa bò”
2 Tháng Ba, 2022Tuy luôn sử dụng những chiến thuật marketing “khác người”, hãng sữa Oatly lại rất thích...
-
Chiến lược Marketing 4P của Pepsi tại thị trường Việt Nam
23 Tháng Hai, 2022Cùng Marketing Review điểm qua chiến lược Marketing 4P của Pepsi để xem điều gì làm nên sự...
-
Chiến lược marketing 4P của Nón Sơn: Mô hình kinh doanh kỳ lạ
21 Tháng Hai, 2022Nón Sơn là mô hình kinh doanh bí ẩn nhưng không thể phủ nhận, đó là...