Case Study
-
Disney đã làm gì để quảng bá “Nàng tiên cá da màu”?
10 Tháng Sáu, 2023Phiên bản live-action của câu chuyện cổ tích quen thuộc “Nàng Tiên Cá” đã tạo ra...
-
Chiến lược marketing của chuỗi đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất Việt Nam
2 Tháng Sáu, 2023Trong chưa đầy 5 năm, chuỗi đồ uống đến từ Trung Quốc Mixue đã chính thức...
-
Những lần thương hiệu bị tẩy chay vì vấn đề lịch sử và Biển Đông
26 Tháng Năm, 2023Cùng điểm lại những sai lầm liên quan đến những vấn đề văn hóa và chính...
-
“Thân quá hóa nhờn” – Khi người nổi tiếng xuất hiện trên quảng cáo nhiều đến phát ngán
23 Tháng Năm, 2023Việc sử dụng người nổi tiếng đang ngày càng trở thành một lựa chọn phổ biến...
-
Những lưu ý khi dùng văn hóa để tiếp cận khách hàng
19 Tháng Năm, 2023Việc giới trẻ đang quay về với các văn hóa truyền thống đã tạo ra những...
-
Oatly “từ thiện” billboard cho ngành công nghiệp sữa để khuyến khích thực hiện nghĩa vụ môi trường
10 Tháng Năm, 2023Vừa qua, hãng sữa thực vật Oatly vừa công bố một chiến dịch mới để khuyến...
-
Từ chuyện “phá giá” dầu gội Nguyên Xuân và KOC Hà Linh: Vì sao khuyến mãi là con dao hai lưỡi?
7 Tháng Tư, 2023Ngày 3/4, KOC nổi tiếng được mệnh danh “chiến thần” Võ Hà Linh đã đăng một...
-
“Nhức nhức cái đầu” với các thương hiệu vào ngày Cá tháng Tư
3 Tháng Tư, 2023Tranh thủ ngày Cá tháng Tư, hàng loạt trò đùa và các món ăn “trời ơi...
-
Cách tận dụng review xấu để tăng lòng trung thành của khách hàng
28 Tháng Ba, 2023Khi có người chỉ trích bạn hoặc việc kinh doanh của bạn – đặc biệt là...
-
Chuyện Charles & Keith chọn Zoe Gabriel làm đại sứ từ góc nhìn truyền thông
24 Tháng Ba, 2023Bằng những động thái ủng hộ thiết thực dành cho cô bé Zoe Gabriel, hãng thời...