Case Study
-
Coca Cola vs Pepsi (Phần 2): Cuộc đua giành lấy thế hệ người tiêu dùng kế tiếp
25 Tháng Một, 2023Cuộc cạnh tranh Marketing thương hiệu dài nhất lịch sử giữa Coca Cola và Pepsi bước...
-
Coca Cola vs Pepsi (Phần 1): Cận cảnh cuộc “đối đầu thế kỷ” trong lịch sử marketing
21 Tháng Một, 2023Cạnh tranh giữa các thương hiệu là điều tự nhiên, nhưng có rất ít sự cạnh...
-
Cách Nescafe tìm hiểu insight khách hàng để ra mắt sản phẩm mới
19 Tháng Một, 2023Người tiêu dùng luôn thay đổi. Từ cách họ dùng thời gian rảnh, đến cách họ...
-
Sức mạnh của sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong quảng cáo
17 Tháng Một, 2023Các thương hiệu thành công ngày nay đang nhận ra sức mạnh của những câu chuyện...
-
Khi các mạng xã hội học theo TikTok: Cạnh tranh hay trở thành bản sao?
15 Tháng Một, 2023Có 4 ưu điểm rõ rệt giúp TikTok nắm giữ vô số tiềm năng phát triển...
-
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 4): Nghệ thuật thuyết phục đám đông
10 Tháng Một, 2023Một trong những cách để chiến dịch quảng cáo của mình thật nổi bật chính là...
-
Spotify – thương hiệu hiếm hoi khai thác thành công tiềm năng của OOH
8 Tháng Một, 2023Quảng cáo online ngày càng thịnh hành và trở thành một vùng đất màu mỡ để...
-
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 3): “Hữu xạ tự nhiên hương”
5 Tháng Một, 2023Các chiến dịch trong phần trước hướng đến sự mới mẻ, bắt kịp trend để thu...
-
Chiến lược quảng bá “on the next level” của Netflix cho series phim Wednesday
27 Tháng Mười Hai, 2022Series phim Wednesday đã thống trị các bảng xếp hạng hàng đầu của Netflix và chiến...
-
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 2): Khi thương hiệu lấn sân sang các lĩnh vực mới
25 Tháng Mười Hai, 2022Tiếp nối phần trước, đây là phần tiếp theo về những campaign quảng cáo nổi bật...