Case Study
-
Doanh nghiệp Singapore gặp thách thức khi dùng AI chăm sóc khách hàng
6 Tháng Sáu, 2025Báo cáo mới nhất về trạng thái tương tác khách hàng của Twilio cho thấy: mặc...
-
Bí mật về đế chế bí ẩn đứng sau thương hiệu bim bim Oishi
27 Tháng Năm, 2025Bim bim Oishi có mặt tại hơn 10 quốc gia, doanh thu hàng tỷ USD mỗi...
-
Tiki: Từ ‘giấc mộng’ IPO tại Mỹ, đến thực tại sa sút và dần mất hút
8 Tháng Năm, 2025Từng tiệm cận mức định giá “kỳ lân” và hứng khởi với kế hoạch IPO tại...
-
Vua Cua rút lui khỏi thị trường Việt Nam: Từ thành công gọi vốn tại Shark Tank đến quyết định “dừng cuộc chơi”
10 Tháng Tư, 2025Từng được biết đến như một trong những thương hiệu F&B khởi nghiệp nổi bật tại...
-
Chân dung Wiz – Startup an ninh mạng non trẻ khiến Google chi 32 tỷ USD để mua lại
10 Tháng Tư, 2025Hành trình của Wiz từ một startup non trẻ đến thương vụ mua lại của Google...
-
Câu chuyện sáng tạo của agency đứng sau Volkswagen trong chiến dịch quảng cáo huyền thoại “Think Small”
12 Tháng Ba, 2024Những năm 50 – 60, hãng xe Volkswagen (Đức) gây chấn động thị trường xe hơn...
-
Case study: Tiếng vang về Steve Rothstein – người đàn ông đã đẩy công ty hàng không American Airlines xuống đáy chỉ bằng một tấm vé AAirpass
15 Tháng Bảy, 2023Câu chuyện của Steve Rothstein là một minh chứng đáng suy ngẫm về tầm quan trọng...
-
Ý nghĩa thỏi son đỏ trong phim The Glory của Song Hye Kyo: Quảng cáo mà ‘thấm’ dễ sợ!
17 Tháng Ba, 2023Đoạn quảng cáo son môi trong phim The Glory gây sốt mạng xã hội vì ý...
-
Phúc Long kêu gọi khách hàng sống xanh và phân loại rác, hóa ra chỉ là chiêu trò khiến người dùng giận dữ tẩy chay
25 Tháng Chín, 2019Nhằm hưởng ứng phong trào sống xanh đang trở thành xu hướng mới trong xã hội...