Case Study
-
3 Quảng cáo quái chiêu và lời giải thích của chuyên gia quảng cáo
1 Tháng Ba, 2021Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả là sự kết hợp nhịp nhàng giữa óc sáng...
-
Marketing nhờ thời tiết: Sức mạnh của sự sáng tạo
27 Tháng Hai, 2021Đây không phải là lần đầu tiên Perry marketing nhờ thời tiết. Sáu năm qua, ông...
-
Clubhouse: Tân binh mới trong làng công nghệ đánh bại TikTok?
23 Tháng Hai, 2021Tuy mới chỉ 11 tháng tuổi, Clubhouse đã trở thành cơn sốt được nhiều người yêu...
-
Covid-19 đã tác động như thế nào đến sự thay đổi nhận diện thương hiệu của các nhãn hàng?
14 Tháng Hai, 2021Trong vài năm gần đây, các nhãn hàng đã gấp rút thay thế nhận diện thương...
-
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
12 Tháng Hai, 2021The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee....
-
Hứng chịu tẩy chay vì quảng cáo nhạy cảm, Nike Nhật Bản vẫn có doanh thu
4 Tháng Hai, 2021Sau khi ra mắt quảng cáo “The future isn’t waiting” vào đầu tháng 12/2020 ở thị...
-
Vì sao những thương hiệu thời trang Việt lừng danh ngày càng im tiếng?
30 Tháng Một, 2021Có một nghịch lý là, trong khi dòng người Việt xếp hàng để đợi mua nhân...
-
Vì sao Crocs có cú thắng đậm bất ngờ trong năm 2020?
28 Tháng Một, 2021Vượt qua sự ảm đạm của giai đoạn giãn cách xã hội là bùng nổ doanh...
-
Prada mất gì sau scandal của nữ diễn viên Trịnh Sảng?
22 Tháng Một, 2021Chỉ sau 12 giờ ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tiên của Raf Simons...
-
Thương hiệu như Nike phải chi ra bao nhiêu để làm 1 đôi giày giá $100?
23 Tháng Mười Hai, 2020Để tạo ra một đôi giày với giá bán lẻ là $100 USD thì một thương...