Kiến thức
-
Câu chuyện kinh doanh: Lý do thực sự đằng sau tên thương hiệu KFC
4 Tháng Mười Một, 2023Dù đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với hơn 8500 nhà hàng nhưng năm...
-
Người dùng có xu hướng ưa thích thương mại qua hội thoại
17 Tháng Mười, 2023Ngày nay, mọi người muốn tương tác với các doanh nghiệp không chỉ trực tiếp qua...
-
Câu chuyện về màu cam trứ danh của Hermès – Biểu tượng xa xỉ ra đời từ hoàn cảnh thiếu thốn
14 Tháng Mười, 2023Đối với Hermès, màu cam của họ không chỉ là đại diện cho hình ảnh thương...
-
Câu chuyện kinh doanh: Thương hiệu ngoại nhưng kẹo Kit Kat lại “thống lĩnh” thị trường nội địa Nhật Bản
24 Tháng Tám, 2023Những tưởng là sản phẩm của xứ sở Mặt trời mọc, nhưng ít ai ngờ thanh...
-
Nghiên cứu mới về tác dụng hỗ trợ tâm lý khi chơi game đối với giới trẻ châu Á – Thái Bình Dương
16 Tháng Tám, 2023Nền tảng truyền thông và tiếp thị châu Á dành cho giới trẻ thuộc, thế hệ...
-
Câu chuyện kinh doanh: Chiến lược khôn ngoan và con đường chinh phục thế giới của “ông lớn” thức ăn nhanh McDonald’s
7 Tháng Tám, 2023Từ xuất phát nhỏ, McDonald’s đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu cửa...
-
Gen Y và Gen Z trở thành khách hàng chính của ngành hàng xa xỉ
28 Tháng Bảy, 2023Những người trẻ tuổi thuộc Gen Y và Gen Z sẵn sàng chi rất nhiều tiền...
-
Sau đại dịch, thứ tự ưu tiên về sức khỏe của người dân thay đổi
18 Tháng Bảy, 2023Mới đây, một trong những công ty và cộng đồng về sức khỏe thể chất đã...
-
Chiến lược marketing 4Ps: từ lý thuyết đến thực tiễn
17 Tháng Bảy, 2023Chiến lược marketing 4Ps được xem là một trong những nhân tố quyết định tạo dựng thành...
-
Nhìn về tương lai của metaverse
5 Tháng Bảy, 2023Tranh luận xung quanh sự “tàn lụi” của metaverse đã thu hút được nhiều chú ý...