Kiến thức
-
Super Bowl: giải bóng bầu dục Mỹ và địa hạt truyền thông triệu đô
21 Tháng Hai, 2023Super Bowl thu hút hàng loạt thương hiệu quảng bá tên tuổi và tiếp cận khách...
-
Native ads hiệu quả gấp 8 lần các kênh digital advertising khác
17 Tháng Hai, 2023Nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng native ads có tác động rất lớn tới...
-
Ứng dụng ChatGPT trong ngành quảng cáo Việt: Chưa hoàn thiện nhưng đầy tiềm năng
15 Tháng Hai, 2023Làm mưa làm gió bên trời Tây, nhưng ChatGPT hiện vẫn đang chật vật khi đưa...
-
Khi các thương hiệu đồng loạt “hoài niệm” cùng xu hướng retro
10 Tháng Hai, 2023Ngày nay, khi retro trở thành một xu hướng, các thương hiệu không ngừng sáng tạo...
-
5 điều content writer có thể làm để cải thiện trải nghiệm nội dung cho người đọc
6 Tháng Hai, 2023Sản xuất nội dung rất đơn giản nhưng sản xuất nội dung chất lượng giúp người...
-
Dẫn đầu đường đua thương mại điện tử 2023 với xu hướng “Shoppertainment”
4 Tháng Hai, 2023Khi việc bán hàng không còn đơn thuần là kẻ bán – người mua mà là...
-
Xu hướng tiêu dùng chủ đạo năm 2023 (P1): Khi khách hàng tập trung vào chính mình
1 Tháng Hai, 2023Năm 2023, Khi đại dịch kết thúc, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm hơn...
-
3 mẹo sáng tạo để quảng cáo trên Reels của bạn tỏa sáng
30 Tháng Một, 2023Sự thay đổi hướng đến tính tương đối và xác thực là cơ hội để các...
-
Coca Cola vs Pepsi (Phần 2): Cuộc đua giành lấy thế hệ người tiêu dùng kế tiếp
25 Tháng Một, 2023Cuộc cạnh tranh Marketing thương hiệu dài nhất lịch sử giữa Coca Cola và Pepsi bước...
-
Chuyên gia dự đoán gì về tương lai của influencer marketing năm 2023?
23 Tháng Một, 2023Ngày nay, influencer marketing sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2023 vì vừa là...