Kiến thức
-
Nhìn về tương lai của metaverse
5 Tháng Bảy, 2023Tranh luận xung quanh sự “tàn lụi” của metaverse đã thu hút được nhiều chú ý...
-
Affiliate marketing tại Việt Nam: cơ hội và thách thức
5 Tháng Bảy, 2023Bài nghiên cứu đánh giá khái quát về các cơ hội và thách thức mà Affiliate Marketing (Marketing...
-
KOL, KOC & Brand Ambassador, đâu là lựa chọn cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp?
5 Tháng Bảy, 2023Khi nhắc đến mảng marketing trực tuyến tại thị trường có sức ảnh hưởng lớn như...
-
Phát triển kinh tế báo chí trong xu hướng chuyển đổi số
4 Tháng Bảy, 2023Để báo chí thực sự vận hành một cách hiệu quả chuyển đổi số, người làm...
-
Thế hệ Gen Z lợi thế hơn thế hệ trước nhờ thuần thục AI
3 Tháng Bảy, 2023Thế hệ Gen Z, những người sinh ra trong thời đại kỹ thuật số, đang khai...
-
Các ứng dụng thương mại điện tử, Fintech và game đều đang tăng trưởng tích cực
13 Tháng Năm, 2023Số liệu từ năm ngoái đến nay cho thấy, số lượt cài đặt tăng đều trong cả...
-
Đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
9 Tháng Năm, 2023Marketing trực tuyến là hoạt động làm việc với thị trường của doanh nghiệp thông qua...
-
Thị trường thời trang ngoại cỡ – Cơ hội dồi dào nhưng các thương hiệu vẫn làm ngơ
19 Tháng Tư, 2023Thị trường thời trang ngoại cỡ đang ngày càng được quan tâm hơn nhưng các doanh...
-
10 tác vụ thiết thực tuyệt vời bạn có thể thực hiện với ChatGPT
11 Tháng Tư, 2023ChatGPT, một chatbot mô hình ngôn ngữ mạnh mẽ do OpenAI phát triển, đã cách mạng...
-
Sức mua của Gen Z tăng mạnh, các thương hiệu ‘đau đầu’ tìm cách chiều lòng khách hàng trẻ tuổi
29 Tháng Mười Hai, 2022Các vị khách Gen Z không chỉ muốn mua hàng hóa mà còn muốn thể hiện...