Liên hệ
báo giá quảng cáo báo bóng đá báo giấy

Bảng giá booking báo giấy

Bảng giá quảng cáo Báo Bóng đá mới nhất 2023

Hiện nay, quảng cáo trên báo giấy vẫn mang đến hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, vì thế mà đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp/ khách hàng để quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu của mình. Bảng báo giá quảng cáo báo Bóng đá mới nhất năm 2023 đã được cập nhật, để phục vụ nhu cầu làm truyền thông của doanh nghiệp/ khách hàng.

bảng báo giá quảng cáo báo Bóng đá

Được biết, Báo Bóng đá là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, là tờ báo thể thao số 1 nhiều năm liền trong làng báo thể thao nói riêng và báo chí cả nước nói chung. Báo Bóng đá phát hành hằng ngày từ thứ Hai đến Chủ Nhật trên toàn quốc, với số lượng phát hành từ 350.000 đến 450.000 bản/ngày. Báo đăng tải những nội dung chính về các giải bóng đá trong nước, quốc tế, các bảng xếp hạng bóng đá và ngoài ra còn cập nhật một số tin tức thể thao nóng hổi.

Xem thêm:

Bảng báo giá quảng cáo các báo online khác

Bảng báo giá quảng cáo báo giấy

Bảng giá quảng cáo Báo Bóng đá mới nhất 2023

Báo Bóng Đá được in đen trắng tại các trang nội dung, còn các trang quảng cáo sẽ được in màu (trang 5, 8, 17, 20). Việc bố trí xen kẽ các trang nội dung và các trang quảng cáo là một lợi thế lớn đối với khách hàng làm truyền thông, khi dễ dàng thu hút sự chú ý của độc giả.

Xem bảng báo giá quảng cáo Báo Bóng đá mới nhất 2023 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo báo Bóng đá mới nhất và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo giấy

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top