Liên hệ

Bảng giá booking báo giấy

Bảng giá quảng cáo Tạp chí Golf & Life mới nhất 2022

Sau hơn 13 năm hoạt động Tạp chí Golf và Cuộc sống đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của cộng đồng yêu Golf trong và ngoài nước. Với thông điệp “Kết nối và chia sẻ đam mê”, Tạp chí Golf và Cuộc sống không chỉ cập nhật nhanh nhất những thông tin về làng Golf trong và ngoài nước mà còn cập nhật các xu hướng, kinh nghiệm, nhân vật, sự kiện đang được những người yêu Golf quan tâm: xe, bất động sản, du lịch, sức khỏe…

Nội dung phong phú, đa dạng thể hiện trên cả hai ngôn ngữ phổ biến là tiếng Việt và tiếng Anh. Hình ảnh đẹp, thiết kế ấn tượng đã làm nên đẳng cấp thương hiệu của tạp chí hàng đầu dành cho Golfer nói riêng và giới doanh nhân nói chung. 

Đối tượng độc giả của Tạp chí Golf và Cuộc sống chiếm 72% là các Golfer, CEO, doanh nhân; 19% quan chức chính phủ, 7% là nhân viên văn phòng và 2% là từ các đối tượng khác. Trong đó độc giả miền Nam chiếm 65%, miền Bắc chiếm 30%, miền Trung chiếm 5%.

Xem thêm:

Bảng giá quảng cáo các đầu báo kinh tế

Bảng báo giá quảng cáo báo giấy khác

Tạp chí Golf và Cuộc sống phát hành ngày 25 hàng tháng với số lượng 25.000bản/kỳ. Hơn thế nữa, độc giả yêu thích Tạp chí Golf và Cuộc sống có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin bổ ích qua smartphone, iPad thông qua địa chỉ golfandlife.com.vn. Mời khách hàng xem bảng giá quảng cáo Tạp chí Golf và Cuộc sống dưới đây và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể cũng như nhận mức chiết khấu hấp dẫn nhất.

Xem bảng báo giá quảng cáo Tạp chí Golf  mới nhất 2022 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo Tạp chí Golf và Cuộc sống và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

=

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo giấy

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top