Bài nổi bật
-
Google sắp không còn ‘cảm thấy may mắn’
15 Tháng Năm, 2025Nhằm cạnh tranh với các đối thủ tìm kiếm bằng AI như ChatGPT hay Bing AI,...
-
Các hãng xe sang đang làm gì tại Việt Nam?
9 Tháng Năm, 2025Nếu Mercedes-Benz chọn trình làng một sản phẩm mang tính biểu tượng giữa các khó khăn...
-
Thiên kiến AI
9 Tháng Năm, 2025Trong những năm gần đây, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một phần không...
-
Tiki: Từ ‘giấc mộng’ IPO tại Mỹ, đến thực tại sa sút và dần mất hút
8 Tháng Năm, 2025Từng tiệm cận mức định giá “kỳ lân” và hứng khởi với kế hoạch IPO tại...
-
CEO của chatbot AI nhất nhì thế giới thừa nhận: Chẳng ai hiểu AI hoạt động như thế nào
8 Tháng Năm, 2025Khi chúng ta không hiểu rõ công cụ của mình, liệu nó có an toàn để...
-
Chuyển đổi ngành quảng cáo số tại Việt Nam: Tiếp cận từ góc độ machine learning
29 Tháng Tư, 2025Các nhà phát hành ứng dụng di động Việt Nam phân bổ 75% ngân sách vào...
-
Vạn Hạnh Mall: Khi doanh nghiệp tổn thương bởi những “khoảng lặng”
29 Tháng Tư, 2025Những sự việc đáng tiếc xảy ra gần đây đang gián tiếp đe dọa sinh kế...
-
Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ
21 Tháng Tư, 2025Trong bối cảnh chính sách thuế quan thay đổi, cả Temu và Shein buộc phải cắt...
-
Thương hiệu Modere đóng cửa sau 23 năm tiên phong lối sống sạch
19 Tháng Tư, 2025Modere – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và cá nhân nổi tiếng với các sản...
-
Tesla gặp khó: Doanh số sụt giảm, thương hiệu bị tẩy chay
11 Tháng Tư, 2025Doanh số hàng quý của Tesla sụt giảm 13% – mức tệ nhất trong 3 năm,...