Bài nổi bật
-
Chuyện Charles & Keith chọn Zoe Gabriel làm đại sứ từ góc nhìn truyền thông
24 Tháng Ba, 2023Bằng những động thái ủng hộ thiết thực dành cho cô bé Zoe Gabriel, hãng thời...
-
Quảng cáo của Coca-Cola: Khi các tác phẩm nghệ thuật sống dậy nhờ một chai Coca
22 Tháng Ba, 2023Trong quảng cáo mới nhất của Coca với chiến dịch “Real Magic”, các kiệt tác nghệ...
-
Sức mạnh của việc sử dụng âm nhạc đúng cách trong quảng cáo
20 Tháng Ba, 2023Ai làm trong ngành quảng cáo cũng biết một sự thật: khi nhạc quảng cáo bắt...
-
Sự hồi sinh của giày Thượng Đình và Asia Sports: “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”
17 Tháng Ba, 2023Từ những thương hiệu dần bị giới trẻ quên lãng, giày Thượng Đình và Asia Sports...
-
TikTok đã thay đổi ngành làm đẹp như thế nào?
8 Tháng Ba, 2023Mọi cộng đồng đều có chỗ trên TikTok, nhưng ngành làm đẹp là một trong những...
-
Bài học từ pha xử lý khủng hoảng truyền thông “đi vào lòng đất” của Trấn Thành và CGV
5 Tháng Ba, 2023Trong nguyên tắc xử lý khủng hoảng truyền thông, điều cơ bản là tiếng nói phải...
-
5 bước lập bản đồ tư duy giúp tối ưu hóa lượt reach cho Content Creator
27 Tháng Hai, 2023Bản đồ tư duy content là một phương pháp rất hữu hiệu để quản lý việc...
-
7Up và cuộc “F5” thương hiệu sau hơn bảy năm: Đơn giản nhưng ấn tượng
23 Tháng Hai, 2023Bộ nhận diện mới của 7Up hướng đến việc “nắm bắt tinh túy của thương hiệu...
-
Super Bowl: giải bóng bầu dục Mỹ và địa hạt truyền thông triệu đô
21 Tháng Hai, 2023Super Bowl thu hút hàng loạt thương hiệu quảng bá tên tuổi và tiếp cận khách...
-
Đều là content mùa Valentine, vì sao Durex được khen còn Vua Nệm bị chê phản cảm?
20 Tháng Hai, 2023Một lần nữa, chuỗi cửa hàng nệm gối Vua Nệm lại gây tranh cãi với nội...