Bài nổi bật
-
Nhìn lại một năm điên rồ về AI: Từ ChatGPT đến Gemini
19 Tháng Mười Hai, 2023Gọi 2023 là năm của trí tuệ nhân tạo (AI) có lẽ là cách nói tương...
-
Xu hướng tiêu dùng mới nhất: Sản phẩm giá cả phải chăng, chất lượng cao
13 Tháng Mười Hai, 2023Khi khách hàng trở nên thận trọng hơn với các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày,...
-
Mỳ tôm thanh long gây bão mạng xã hội: Hưởng lợi từ hot trend, doanh thu tăng 612 lần
8 Tháng Mười Hai, 2023Sau video quảng cáo gây bão trên mạng xã hội, gian hàng Shopee của thương hiệu...
-
Chiến lược định vị thương hiệu của hãng thời trang Ralph Lauren
30 Tháng Mười Một, 2023Năm 2023, Ralph Lauren thu về 6 tỷ USD từ thời trang, phụ kiện và nước...
-
‘Thiệt đơn, thiệt kép’ từ TikTok Shop
17 Tháng Mười Một, 2023Trong khi người tiêu dùng rơi vào “ma trận” thật giả lẫn lộn bởi những quảng cáo tràn...
-
Nepal cấm TikTok vì ‘gây hại cho xã hội’
14 Tháng Mười Một, 2023Nepal hôm thứ Hai 13/11 cho biết họ sẽ cấm TikTok của Trung Quốc, đồng thời...
-
Nhãn hàng “lọt hố” KOC khi livestream: Nổi tiếng vì nhảy nhót, diễn hài đi bán hàng khó thuyết phục được khách chốt đơn
8 Tháng Mười Một, 2023Chi phí booking KOL/KOC livestream khá cao nhưng không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả...
-
Meta chính thức cung cấp gói đăng ký trả phí cho người dùng tại châu Âu
31 Tháng Mười, 2023Động thái này đánh dấu lần đầu tiên Meta thu phí dịch vụ người dùng Facebook...
-
CapCut tích hợp công cụ tiếp thị mới, cơ hội nâng cao sức sáng tạo
28 Tháng Mười, 2023ByteDance, công ty chủ quản của TikTok đang phát triển ứng dụng chỉnh sửa video all-in-one...
-
Thản nhiên khi bị “tố” nhận 220 triệu chỉ bán được 20 triệu, bị réo tên quảng cáo sai sự thật vẫn phớt lờ: KOC đang ảo quyền lực?
26 Tháng Mười, 2023Sự dễ dãi của khách hàng đang khiến một bộ phận KOC nổi tiếng “ảo quyền...