Liên hệ

Bảng giá booking báo giấy

Bảng giá quảng cáo báo giấy Lao Động mới nhất 2022

Báo Lao Động được thành lập vào năm 1929, là cơ quan thông tin của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đây là một trong những tờ báo lâu đời nhất và có ảnh hưởng hàng đầu trong hệ thống báo chí – truyền thông ở Việt Nam hiện tại. Đây là tờ báo duy nhất trong cả nước có trang địa phương miễn phí tặng độc giả. 

Báo Lao Động có chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Vì thế, đối tượng độc giả chính của báo là công dân phổ biến trong độ tuổi từ 20 đến 60 mong muốn tìm hiểu hoặc có thắc mắc về pháp luật. Báo cập các vấn đề thời sự về kinh tế, chính trị, xã hội…

Đặc biệt đây là một trong số ít báo quan tâm đến nhiều đến vấn đề lao động, công đoàn, là tiếng nói bảo vệ các quyền lợi chính đáng của người lao động trên cả nước.

Hiện nay, Báo có 2 hình thức xuất bản là ấn phẩm giấy và bản điện tử laodong.vnPhát hành 6 kỳ/tuần, với số lượng 230.000 bản/kỳ, Báo Lao Động tự tin thuộc top những báo lớn nhất ở Việt Nam.

Xem thêm:

Bảng báo giá quảng cáo báo giấy khác

Bảng báo giá quảng cáo báo online

Bảng báo giá quảng cáo báo giấy Thanh niên

Bảng báo giá quảng cáo báo giấy Tuổi trẻ

Khách hàng có thể tham khảo bảng giá quảng cáo báo Lao Động để nhận mức giá cập nhật mới nhất, giúp xây dựng chiến dịch quảng bá phù hợp với nhu cầu.

Xem bảng giá quảng cáo Báo Lao Động mới nhất 2022  Tại đây


Để được tư vấn quảng cáo trên Báo Lao Động và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

Nguồn: VNexpress

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo giấy

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top