Liên hệ
báo giá saostar.vn

2sao.vn

Bảng giá quảng cáo báo điện tử Saostar.vn mới nhất 2022

Báo điện tử Saostar.vn mặc dù mới được thành lập nhưng chất lượng tin tức luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo thông tin cập nhật nhanh chóng và độc đáo. Trang tin Saostar.vn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ như học sinh, sinh viên. Vì vậy, các doanh nghiệp thường lựa chọn Saostar.vn để quảng cáo thương hiệu đến với độc giả trên cả nước. Để hỗ trợ nhu cầu truyền thông của quý công ty, bảng giá quảng cáo báo Saostar.vn mới nhất năm 2022 đã được cập nhật.

bảng giá quảng cáo Báo Saostar.vn mới nhất 2017

Saostar.vn là trang tin chuyên về lĩnh vực âm nhạc, giải trí, điện ảnh dành cho giới trẻ, gồm rất nhiều chuyên mục như: giải trí, âm nhạc, phim ảnh, thời trang , đời sống, xã hội, thể thao, thế giới, ẩm thực, du lịch, xe… Đặc biệt, trang còn cung cấp nhiều video hot, cập nhật những tin tức về các nghệ sĩ trong nước và nước ngoài.

Xem thêm:

Báo giá quảng cáo báo online khác

Báo giá quảng cáo Kênh 14

Báo giá quảng cáo báo điện tử Tiin.vn

Mặc dù mới ra đời từ năm 2016 nhưng đến nay trang tin đã thu hút các doanh nghiệp tham gia đặt quảng cáo và đạt được hiệu quả truyền thông ngoài mong đợi. Mọi thông tin của trang đều được chọn lọc, biên tập kỹ càng, đảm bảo yếu tố quảng bá cho doanh nghiệp nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin của độc giả. Hiện nay, số lượng người truy cập hàng tháng đã vượt ngưỡng 4.000.000 lượt.

Xem bảng giá quảng cáo Báo Saostar.vn mới nhất 2022 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo báo Saostar.vn mới nhất và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0932 622 925 (Công ty Hải Yến)
  • Mail: Info@haiyengroup.com
  • Website: www.haiyengroup.com

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in 2sao.vn

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top