Liên hệ
báo giá quảng cáo báo 2! ( 2sao.vn)

2sao.vn

Bảng giá quảng cáo báo 2 Sao Online mới nhất 2022

Bảng báo giá quảng cáo báo 2 sao

Báo 2 Sao hay Chuyên đề 2! là một ấn phẩm bán nguyệt san của báo Sinh viên Việt Nam. Đây là một trang báo điện tử được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi những nội dung vô cùng hấp dẫn. Nhằm phục vụ nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp, bảng báo giá quảng cáo báo 2 sao đã được cập nhật mới nhất.

Báo điện tử Sao là một kênh thông tin giải trí tổng hợp hàng đầu trong những năm qua. Mỗi tháng, báo có lượt truy cập đạt hơn 2.000.000 lượt. Đây là một tạp chí có nội dung chủ yếu tập trung khai thác về phong cách sống. Bên cạnh đó, báo 2 Sao cũng đề cập tới nhiều vấn đề trong xã hội, định hướng thời trang cho các bạn trẻ cùng các cụm tin giải trí.

Trang đã xây dựng 15 chuyên mục liên quan đến nhiều lĩnh vực. Đây là một địa chỉ thích hợp để các độc giả giải trí và thu thập thêm nhiều kiến thức mới. Tạp chí 2 Sao ngày càng thu hút được một lượng lớn các độc giả. Chủ yếu tập trung vào nhóm học sinh, sinh viên và thanh niên Việt Nam.

Xem thêm:

Bảng báo giá quảng cáo báo điện tử Genk.vn

Bảng báo giá quảng cáo báo điện tử Eva.vn

Bảng báo giá quảng cáo báo điện tử Echip

Thành công có được hiện tại chính là nhờ vào sự cố gắng không ngừng của tập thể báo 2 Sao. Các phóng viên, biên tập viên luôn luôn tập trung để cho ra đời các bài viết chất lượng nhất. Không chỉ được cập nhật sớm, các bài của 2 Sao đều đảm bảo được tính khách quan, chính xác. 

Xem bảng báo giá quảng cáo Báo 2 Sao Online mới nhất 2022 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo Báo 2 Sao Online và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0932 622 925 (Công ty Hải Yến)
  • Mail: info@haiyengroup.com
  • Website: www.haiyengroup.com 

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in 2sao.vn

Advertisement
Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top