Liên hệ
báo giá quảng cáo tintuconline.com.vn

Bảng giá booking báo Online

Bảng giá quảng cáo Báo Tin tức Online mới nhất 2022

Để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp/ khách hàng cần làm truyền thông, bảng báo giá quảng cáo báo Tin tức Online mới nhất 2022 đã được cập nhật với chiết khấu ưu đãi dành cho khách hàng.

Bảng báo giá quảng cáo báo Tin tức Online

Báo Tin tức Online  là trang tin chuyên cập nhật tin tức đa dạng, nhiều chuyên mục, phục vụ nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp như: kinh tế, xã hội, đời sống, giáo dục, giải trí, văn, sức khỏe, làm đẹp, thể thao, công nghệ…Cùng với hàng loạt các trang báo online khác như: báo Đầu tư Online, báo Vietnamnet, báo Tiền Phong Online,  báo Việt Nam News… đã mang đến cho bạn đọc những thông tin mới nhất và kịp thời nhất.

Xem thêm:

Bảng báo giá quảng cáo báo online khác

Bảng báo giá quảng cáo báo Tuổi trẻ Online

Bảng báo giá quảng cáo báo Đầu tư Online

Bên cạnh đó, báo Báo Tin tức Online phân bố rộng khắp với đa dạng đối tượng độc giả (từ 25 đến 55 tuổi), chủ yếu sống tại TP.HCM và  Hà Nội. Với mức giá chỉ từ 1.000.000 VNĐ, doanh nghiệp bạn đã có thể truyền thông hình ảnh của mình đến với khách hàng. Báo Tin tức Online đã trở thành kênh thông tin được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tiếp thị, quảng bá sản phẩm, dịch vụ… đến khách hàng trong thời đại Internet trở thành kênh truyền thông phát triển mạnh như hiện nay.

Xem bảng báo giá quảng cáo báo Tin tức Online mới nhất 2022 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo báo Tin tức Online mới nhất và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ theo thông tin: 

  • Hotline: 0932 622 925 (Công ty Hải Yến)
  • Mail: info@haiyengroup.com
  • Website: www.haiyengroup.com

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo Online

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top