Liên hệ

Autopro

Bảng giá quảng cáo Autopro mới nhất 2023

Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo trên trang tin này, bạn có thể tham khảo bảng giá quảng cáo Autoprol. Giúp cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình phù hợp hơn với trang tin Autopro trong lĩnh vực thị trường ô tô, xe máy trong nước và quốc tế.

Autopro là trang tin cung cấp tin tức thị trường ô tô, xe máy trong nước và quốc tế, xe máy độ, video đua xe, kỹ thuật lái xe, đua xe, xe đua. Vì đây là một chuyên trang về thị trường xe cộ, cụ thể là xe máy và ô tô nên vì vậy người đọc phân bố theo giới tính cũng có tính “đặc trưng” riêng.

Nam giới có tỉ lệ áp đảo so với nữ giới về lượng người đọc khi nam giới chiếm đến 86% và nữ giới là 14%. Thành phố Hà Nội chiếm đến 40.5 % người đọc tại trang tin, tiếp đến là thành phố Hồ Chí Minh với 33.4 % và 26.1% độc giả còn lại được phân bổ đều cho các tỉnh thành khác.

Xem thêm:

Bảng báo giá quảng cáo các báo online khác

Bảng báo giá quảng cáo báo giấy

Bảng báo giá quảng cáo báo Vietnamnet

Các doanh nghiệp có nhu cầu muốn quảng cáo thương hiệu về Ô tô, xe máy hay các tin tức liên quan thì trang tin Autopro phù hợp và thu hút nhiều độc giả, trúng trọng tâm phân khúc khách hàng của doanh nghiệp.

Tham khảo bảng giá quảng cáo Autopro cập nhật mới nhất 2023 tại đây

Để được tư vấn quảng cáo trang tin Autopro mới nhất và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0932 622 925 (Công ty Hải Yến)
  • Mail: Info@haiyengroup.com
  • Website: www.haiyengroup.com

Continue Reading
Advertisement

More in Autopro

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top