Liên hệ
báo giá hanoimoi.com.vn

Bảng giá booking báo giấy

Bảng giá quảng cáo Báo Hà Nội Mới mới nhất 2022

Hà Nội mới là tờ báo thuộc Cơ quan của Thành Uỷ Đảng Cộng sản Việt Nam thành phố Hà Nội, là tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân Thủ đô.

báo giá hanoimoi.com.vn

Báo Hà nội mới luôn cập nhật nhanh nhất thông tin phục vụ độc giả về các vấn đề: Chính trị, Xã hội, Kinh tế, Giáo dục, Thế giới, Thể thao, Văn hóa, Pháp luật, Khoa học, Đời sống, Du lịch, Ô tô xe máy, Nhịp sống Hà Nội… trên địa bàn Hà Nội cũng như trong nước và quốc tế.

Đối tượng độc giả đón đọc báo Hà Nội mới gồm có các cán bộ, công nhân viên chức, nhân viên văn phòng, lãnh đạo, quản lý các công ty, xí nghiệp, nhân dân, thương nhân… Vì vậy quảng cáo trên báo Hà Nội mới là cơ hội để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến với đông đảo đối tượng khách hàng.

Cũng như các báo khác, đăng bài trên báo giấy Hà Nội mới cần đảm bảo những yêu cầu về nội dung, hình ảnh và pháp lý riêng vì vậy để kế hoạch truyền thông được triển khai nhanh chóng hiệu quả và chất lượng, khách hàng có thể xem bảng giá quảng cáo báo Hà Nội mới dưới đây liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn và nhận đề xuất mức chiết khấu hấp dẫn.

Xem bảng báo giá quảng cáo báo Hà Nội mới mới nhất 2022 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo báo Hà Nội mới và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo giấy

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top