More in Bài nổi bật
-
Bài nổi bật
Tác động của trí tuệ nhân tạo đối với báo chí: Tin giả và vấn đề đạo đức
Một trong những thách thức lớn nhất mà AI mang đến là việc tạo ra và...
-
Bài nổi bật
Nhiều giải pháp ngăn chặn thông tin xấu, sai sự thật trên mạng xã hội
Thời gian qua, Bộ TT-TT đã chủ động nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp nhằm...
-
Bài nổi bật
Quyết dẹp nạn thẩm mỹ chui, quảng cáo sai sự thật
Thẩm mỹ đang gần như trở thành một ngành công nghiệp. Nhưng nhiều cơ sở thẩm...
-
Bài nổi bật
Meta đồng ý trả 1,4 tỉ USD để dàn xếp vụ kiện về dữ liệu nhận diện khuôn mặt hàng triệu người
Meta Platforms đã đồng ý trả 1,4 tỉ USD cho Texas (Mỹ) để giải quyết vụ...
-
Bài nổi bật
Google thay đổi thuật toán tìm kiếm và bộ lọc spam khiến nhiều doanh nghiệp cân nhắc đóng trang web
Google đã thực hiện những thay đổi lớn với thuật toán tìm kiếm và bộ lọc...
-
Bài nổi bật
Đài NBC dùng phiên bản AI của BLV thể thao kỳ cựu ở Thế vận hội Mùa hè Paris gây lo lắng
Đài NBC (Mỹ) quyết định dùng phiên bản trí tuệ nhân tạo (AI) của một bình...
-
Bài nổi bật
Apple và Samsung cạnh tranh vị trí đầu bảng về sự hài lòng của khách hàng
Theo ACSI, sự tương đồng về điểm số của Samsung với Apple có thể là do...
-
Bài nổi bật
Meta khao khát các nguồn dữ liệu để đào tạo AI đến mức chấp nhận đối mặt với vụ kiện bản quyền
Meta Platforms và những gã khổng lồ công nghệ khác đang nỗ lực tìm kiếm nguồn...
-
Bài nổi bật
Cảnh báo bảo mật đối với lĩnh vực thương mại điện tử
Thương mại điện tử càng phát triển tỷ lệ thuận với sự gia tăng của nhiều...
-
Bài nổi bật
Câu chuyện sáng tạo của agency đứng sau Volkswagen trong chiến dịch quảng cáo huyền thoại “Think Small”
Những năm 50 – 60, hãng xe Volkswagen (Đức) gây chấn động thị trường xe hơn...
-
Bài nổi bật
Đua với Meta, Google tung ra các mô hình Gemma giúp nhà phát triển xây dựng phần mềm AI riêng
Hôm 21.2, Google đã phát hành các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mà...
-
Bài nổi bật
Bài học về quản lý AI từ Đông Nam Á
Hãng tin Deutsche Welle nhận định bộ quy tắc hướng dẫn về quản trị và đạo...