Liên hệ

Bài nổi bật

CapCut tích hợp công cụ tiếp thị mới, cơ hội nâng cao sức sáng tạo

ByteDance, công ty chủ quản của TikTok đang phát triển ứng dụng chỉnh sửa video all-in-one (Tạm dịch: Tất cả trong một) của mình, CapCut, trở thành một công cụ tích hợp hỗ trợ việc kinh doanh.

CapCut
Ảnh minh họa.

CapCut hiện nằm trong Top 20 ứng dụng hàng đầu trên App Store của Apple, sở hữu lượt tải xuống lớn và lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới. Từ khi ra mắt cho đến nay, ứng dụng được định vị là công cụ chỉnh sửa video giải trí đơn thuần. Tuy nhiên, ByteDance với kế hoạch phát triển của mình, đã hướng sự quan tâm đến các doanh nghiệp, nhà quảng cáo và người sáng tạo nội dung.

Tính năng mới này của CapCut được dành cho việc phát triển quảng cáo và nội dung có thương hiệu cho các nền tảng xã hội thông qua trình tạo được hỗ trợ bởi AI (Tạm dịch: Trí tuệ nhân tạo). Đồng thời, nó cũng cung cấp danh sách các mẫu doanh nghiệp được cấp phép thương mại.

Với tên gọi “CapCut for Business”, ứng dụng cung cấp bộ công cụ cộng tác, lập ngân sách và tạo quảng cáo với AI đóng một vai trò quan trọng trong các dịch vụ đó.

Đáng chú ý, “Trình tạo tập lệnh” của ứng dụng hoạt động một cách tương tự như công cụ “Trợ lý sáng tạo” mới ra mắt gần đây của TikTok, ở chỗ nó giúp các nhà quảng cáo đưa ra ý tưởng tập lệnh dựa trên mô tả sản phẩm hoặc mô tả của doanh nghiệp.

Hàng nghìn mẫu doanh nghiệp được cấp phép thương mại, hay người dẫn chương trình do AI tạo ra để dẫn dắt các video trình diễn và giải thích sản phẩm cũng sẵn sàng để doanh nghiệp và các nhà quảng cáo sử dụng. Chúng có tính năng như một công cụ thông minh tự động chuyển đổi URL sản phẩm hoặc trang đích thành video quảng cáo.

Đặc biệt, CapCut đang cố gắng thu hút các doanh nghiệp thương mại điện tử và nhà kinh doanh thời trang với tính năng “thử ảo” được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, nhằm giúp khách hàng có thể thử sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

CapCut
Ảnh minh họa.

Theo phát hiện từ Data.ai, phiên bản CapCut dành cho người tiêu dùng ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào năm 2019 và đã trở thành ứng dụng thứ hai của ByteDance, sau TikTok, đạt được 100 triệu USD chi tiêu của người dùng. Tính đến tháng 8 vừa qua, ứng dụng này đã có 490 triệu người sử dụng trên toàn thế giới với phiên bản di động và tiếp cận 170 quốc gia bên ngoài Trung Quốc.

Điểm khác biệt của phiên bản CapCut for Business so với phiên bản dành cho cá nhấn đó chính là tập trung vào việc sử dụng nhóm. Là một phần của lần ra mắt này, một số tính năng hỗ trợ người dùng theo đơn vị nhóm, các doanh nghiệp và người sáng tạo với nội dung có thương hiệu. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng cung cấp cho tất cả những người tham gia khả năng chỉnh sửa, truy cập, đánh giá và thêm ghi chú cũng như đề xuất trên một chương trình hợp nhất.

CapCut for Business hiện có sẵn cho các doanh nghiệp, nhà quảng cáo và người sáng tạo nội dung trên ứng dụng CapCut dành cho máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng.

Theo P.V / Doanh nghiệp & Hội nhập

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Bài nổi bật

Advertisement
Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top