More in Kiến thức
-
Bài nổi bật
Cảnh báo bảo mật đối với lĩnh vực thương mại điện tử
Thương mại điện tử càng phát triển tỷ lệ thuận với sự gia tăng của nhiều...
-
Kiến thức
Phát thanh trên internet với công chúng hiện nay
Thông tin trên nền tảng số phát triển ngày càng mạnh mẽ, các sản phẩm truyền...
-
Kiến thức
AI thúc đẩy năng suất làm việc nhưng chưa thay thế được con người
Báo cáo mới đây của Glints và Quỹ đầu tư Monk’s Hill Ventures (MHV) cho thấy...
-
Bài nổi bật
Bài học về quản lý AI từ Đông Nam Á
Hãng tin Deutsche Welle nhận định bộ quy tắc hướng dẫn về quản trị và đạo...
-
Bài nổi bật
Nghiên cứu mới: Chất lượng tìm kiếm của Google, Bing, DuckDuckGo giảm do nội dung spam tràn lan
Theo bài báo mới của một nhóm các nhà nghiên cứu ở Đức, hiện nay, các...
-
Bài nổi bật
Người Việt thường mua các món hàng giá 114 – 162 nghìn đồng trên sàn TMĐT
YouNet ECI thu thập, phân tích từ 2,6 triệu gian hàng trực tuyến trên 4 sàn...
-
Bài nổi bật
Điều gì giúp Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng thu hút các nhãn hàng xa xỉ?
Thị trường ghi nhận sự sôi động hơn của phân khúc bán lẻ cao cấp với...
-
Bài nổi bật
Nhìn lại một năm điên rồ về AI: Từ ChatGPT đến Gemini
Gọi 2023 là năm của trí tuệ nhân tạo (AI) có lẽ là cách nói tương...
-
Bài nổi bật
Xu hướng tiêu dùng mới nhất: Sản phẩm giá cả phải chăng, chất lượng cao
Khi khách hàng trở nên thận trọng hơn với các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày,...
-
Bài nổi bật
Chiến lược định vị thương hiệu của hãng thời trang Ralph Lauren
Năm 2023, Ralph Lauren thu về 6 tỷ USD từ thời trang, phụ kiện và nước...
-
Bài nổi bật
Nhãn hàng “lọt hố” KOC khi livestream: Nổi tiếng vì nhảy nhót, diễn hài đi bán hàng khó thuyết phục được khách chốt đơn
Chi phí booking KOL/KOC livestream khá cao nhưng không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả...
-
Kiến thức
Câu chuyện kinh doanh: Lý do thực sự đằng sau tên thương hiệu KFC
Dù đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với hơn 8500 nhà hàng nhưng năm...