

More in Kiến thức
-
Bài nổi bật
Câu chuyện kinh doanh: Thương hiệu ngoại nhưng kẹo Kit Kat lại “thống lĩnh” thị trường nội địa Nhật Bản
Những tưởng là sản phẩm của xứ sở Mặt trời mọc, nhưng ít ai ngờ thanh...
-
Bài nổi bật
Nghiên cứu mới về tác dụng hỗ trợ tâm lý khi chơi game đối với giới trẻ châu Á – Thái Bình Dương
Nền tảng truyền thông và tiếp thị châu Á dành cho giới trẻ thuộc, thế hệ...
-
Bài nổi bật
Câu chuyện kinh doanh: Chiến lược khôn ngoan và con đường chinh phục thế giới của “ông lớn” thức ăn nhanh McDonald’s
Từ xuất phát nhỏ, McDonald’s đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu cửa...
-
Bài nổi bật
Gen Y và Gen Z trở thành khách hàng chính của ngành hàng xa xỉ
Những người trẻ tuổi thuộc Gen Y và Gen Z sẵn sàng chi rất nhiều tiền...
-
Bài nổi bật
Sau đại dịch, thứ tự ưu tiên về sức khỏe của người dân thay đổi
Mới đây, một trong những công ty và cộng đồng về sức khỏe thể chất đã...
-
Bài nổi bật
Chiến lược marketing 4Ps: từ lý thuyết đến thực tiễn
Chiến lược marketing 4Ps được xem là một trong những nhân tố quyết định tạo dựng thành...
-
Bài nổi bật
Nhìn về tương lai của metaverse
Tranh luận xung quanh sự “tàn lụi” của metaverse đã thu hút được nhiều chú ý...
-
Bài nổi bật
Affiliate marketing tại Việt Nam: cơ hội và thách thức
Bài nghiên cứu đánh giá khái quát về các cơ hội và thách thức mà Affiliate Marketing (Marketing...
-
Bài nổi bật
KOL, KOC & Brand Ambassador, đâu là lựa chọn cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp?
Khi nhắc đến mảng marketing trực tuyến tại thị trường có sức ảnh hưởng lớn như...
-
Bài nổi bật
Phát triển kinh tế báo chí trong xu hướng chuyển đổi số
Để báo chí thực sự vận hành một cách hiệu quả chuyển đổi số, người làm...
-
Bài nổi bật
Thế hệ Gen Z lợi thế hơn thế hệ trước nhờ thuần thục AI
Thế hệ Gen Z, những người sinh ra trong thời đại kỹ thuật số, đang khai...
-
Bài nổi bật
Đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Marketing trực tuyến là hoạt động làm việc với thị trường của doanh nghiệp thông qua...