

More in Kiến thức
-
Bài nổi bật
Thiên kiến AI
Trong những năm gần đây, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một phần không...
-
Bài nổi bật
Chuyển đổi ngành quảng cáo số tại Việt Nam: Tiếp cận từ góc độ machine learning
Các nhà phát hành ứng dụng di động Việt Nam phân bổ 75% ngân sách vào...
-
Bài nổi bật
Thực chiến, thực chứng và… thực dụng!
Trong vài năm trở lại đây, tôi vẫn thường nghe các doanh chủ nói nhiều về...
-
Bài nổi bật
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023,...
-
Bài nổi bật
Tesla: Trở ngại nhất thời hay dấu hiệu sụp đổ sớm?
Cổ phiếu Tesla lao dốc, mất 1/3 giá trị tính từ đầu năm đến này, BYD...
-
Bài nổi bật
Lợi ích lâu dài khi doanh nghiệp thực hành ESG
ESG đã không còn là một khái niệm xa lạ mà đã trở thành yếu tố...
-
Bài nổi bật
Lý do gì khiến thương hiệu thời trang Forever 21 nộp đơn xin phá sản ?
Forever 21 cho biết sẽ tổ chức các đợt giảm giá thanh lý tại cửa hàng...
-
Bài nổi bật
Skype: Từ biểu tượng công nghệ đến quyết định ‘khai tử’ của Microsoft
Từng là ứng dụng gọi điện và nhắn tin phổ biến hàng đầu thế giới, Skype...
-
Kiến thức
Xây dựng đội ngũ lãnh đạo hoàn hảo: Bí quyết thành công từ góc nhìn của các CEO
Điều hành một doanh nghiệp, giống như nuôi dạy một đứa trẻ, cần đến sự hỗ...
-
Bài nổi bật
Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ
Đối với các doanh nghiệp nhỏ đang muốn đột phá, hãy làm theo chiến lược của...
-
Bài nổi bật
Thành công của DeepSeek từ những người trẻ
DeepSeek, công ty khởi nghiệp về AI đã gây chấn động thế giới khi phát hành...
-
Kiến thức
Ứng dụng truyền thông sáng tạo trong quảng bá di sản văn hóa tại Việt Nam
“Chương trình Bảo tồn và phát huy bền vững giá trị di sản văn hóa Việt...