Liên hệ

Bài nổi bật

Apple và Samsung cạnh tranh vị trí đầu bảng về sự hài lòng của khách hàng

Theo ACSI, sự tương đồng về điểm số của Samsung với Apple có thể là do sự hài lòng của khách hàng ngày càng tăng.

Cuộc khảo sát của American Customer Satisfaction Index- ACSI (Chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ) trong năm 2024 đã phỏng vấn 12.414 khách hàng ở Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 4/2023 đến tháng 3/2024. Samsung đã bắt kịp Apple về tính dễ sử dụng hệ điều hành và chất lượng hiển thị của nó.

Apple đạt số điểm 82/100 vào năm 2024, con số tương tự với Samsung khi khách hàng công ty Hàn Quốc cảm thấy hài lòng với việc sử dụng smartphone 5G từ họ. Đây là con số ấn tượng của Samsung khi mà vào năm 2023, công ty chỉ đạt mức độ hài lòng 80 điểm, trong khi Apple là 81 điểm. Vào năm 2022, cả hai công ty đều đạt số điểm 80 về mức độ hài lòng.

Mỗi năm ACSI sẽ cung cấp một báo cáo về chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ về các sản phẩm và thương hiệu. Trong 20 năm qua, thương hiệu có điểm số cao nhất trong hạng mục máy tính cá nhân là Apple. Tuy nhiên, tới năm 2023, chuỗi dẫn đầu này đã chấm dứt. Samsung đang bắt kịp Apple về mức độ hài lòng của khách hàng smartphone

Và đến năm 2024 này, Apple không thể đánh bại Samsung để vô địch về độ hài lòng của khách hàng.

sự hài lòng của khách hàng
Mùa thu năm ngoái, máy Mac và iPad của Apple đã giành được đánh giá cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng, Samsung bám sát phía sau.

Trong khi Apple và Samsung cạnh tranh nhau ở vị trí đầu bảng thì Google thực sự đang mất điểm về mức độ hài lòng của khách hàng. Khách hàng rõ ràng thích Samsung và Apple hơn Google khi nói đến sự hài lòng, thiết kế, thời lượng pin, màn hình và các tính năng khác.

Theo Bình Nguyên / Tầm nhìn

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Bài nổi bật

Advertisement
Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top