Liên hệ

Bảng giá booking báo Online

Bảng giá quảng cáo VTV.vn mới nhất cập nhật năm2023

Vài điều về báo VTV online

Báo VTV một trang báo online trực thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Đây là một chuyên trang tin tức thời sự về chính trị, kinh tế, xã hội, pháp luật, đời sống, thể thao, văn hóa, giải trí… trong nước và quốc tế. Vtv.vn cũng đã sớm cập nhật bảng giá quảng cáo báo điện tử VTV mới nhất

Vì là một trang báo điện tử thuộc quyền quản lí của Đài truyền hình quốc gia nên tầm ảnh hưởng của vtv.vn không hề nhỏ. Trang hiện có 11 chuyên mục và 10 kênh truyền hình online được xây dựng nhằm phục vụ cho khách hàng. Các nguồn tin mỗi ngày của báo VTV đều mới mẻ và đảm báo tính chính xác cao. Khi truy cập vào trang, các độc giả vừa có thể đọc tin tức, mở rộng kiến thức, vừa theo dõi các chương trình truyền hình, thời sự một cách dễ dàng.

Tại sao nên chọn quảng cáo trên báo VTV?

Số lượt truy cập của trang đã chạm mốc 5.000.000 lượt. Con số này đã chứng minh được sức lan tỏa của báo VTV trong thời điểm hiện nay. Những bài phân tích, bình luận về lĩnh vực trong xã hội đều mang tính khách quan, rõ ràng cho người đọc. Với đội ngũ các nhà báo, biên tập viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế, giáo dục, thể thao… Vtv.vn luôn tiên phong trong việc xây dựng hệ thống tin tức mới, bắt kịp xu hướng. Xét trên hiệu quả truyền thông, đây là một báo điện tử uy tín, chất lượng, các nhà làm truyền thông nên xem xét hợp tác nếu muốn mở rộng chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm:

Bảng giá quảng cáo báo Tiền Phong

Bảng giá quảng cáo Tuổi trẻ Online

Bảng giá quảng cáo báo Thể thao & Văn hóa

Xem bảng giá quảng cáo báo điện tử VTV mới nhất 2023 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo báo Vtv.vn và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo Online

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top