Bài nổi bật
-
Meta khao khát các nguồn dữ liệu để đào tạo AI đến mức chấp nhận đối mặt với vụ kiện bản quyền
22 Tháng Tư, 2024Meta Platforms và những gã khổng lồ công nghệ khác đang nỗ lực tìm kiếm nguồn...
-
Cảnh báo bảo mật đối với lĩnh vực thương mại điện tử
15 Tháng Tư, 2024Thương mại điện tử càng phát triển tỷ lệ thuận với sự gia tăng của nhiều...
-
Câu chuyện sáng tạo của agency đứng sau Volkswagen trong chiến dịch quảng cáo huyền thoại “Think Small”
12 Tháng Ba, 2024Những năm 50 – 60, hãng xe Volkswagen (Đức) gây chấn động thị trường xe hơn...
-
Đua với Meta, Google tung ra các mô hình Gemma giúp nhà phát triển xây dựng phần mềm AI riêng
22 Tháng Hai, 2024Hôm 21.2, Google đã phát hành các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mà...
-
Bài học về quản lý AI từ Đông Nam Á
11 Tháng Hai, 2024Hãng tin Deutsche Welle nhận định bộ quy tắc hướng dẫn về quản trị và đạo...
-
Spam AI bắt đầu hủy hoại internet
31 Tháng Một, 2024Hơn một năm sau khi OpenAI trình làng chatbot ChatGPT, chúng ta bắt đầu thấy một...
-
TikTok đang thử nghiệm các video dài 30 phút?
27 Tháng Một, 2024Việc thử nghiệm tải lên video dài 30 phút của TikTok đánh dấu một sự thay...
-
Nghiên cứu mới: Chất lượng tìm kiếm của Google, Bing, DuckDuckGo giảm do nội dung spam tràn lan
24 Tháng Một, 2024Theo bài báo mới của một nhóm các nhà nghiên cứu ở Đức, hiện nay, các...
-
eOne vẫn tiếp tục đánh gậy Wolfoo trên YouTube sau thương vụ chuyển nhượng
20 Tháng Một, 2024Entertainment One UK LTD (gọi tắt là eOne hoặc EO) – cha đẻ của “cô heo”...
-
AI trong năm 2024: Nhiều công cụ mạnh mẽ hơn, sự cường điệu giảm bớt
9 Tháng Một, 2024Các chuyên gia trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán năm tới sẽ được đánh dấu...