

More in Bài nổi bật
-
Bài nổi bật
Câu chuyện Champagne và những bài học marketing
Champagne và marketing đó là cả 1 câu chuyện về văn hóa. Loại rượu này đã...
-
Bài nổi bật
Làng xe hơi bắt đầu “để mắt” tới quảng cáo phát thanh số
Các ông lớn Hyundai, Ford, và Cadillac đều đã và đang thực hiện những chiến dịch...
-
Bài nổi bật
Netflix và chiến lược “xưng bá” trong ngành giải trí trực tuyến bằng tâm lý học
Trong hai thập kỷ qua, Netflix đã trở thành nền tảng giải trí hàng đầu cho...
-
Bài nổi bật
Việt Nam xếp thứ 2 toàn cầu về thương mại điện tử
Adjust vừa phối hợp cùng Facebook ra mắt Báo cáo Tăng trưởng Ứng dụng – Bản...
-
Bài nổi bật
6 bước ra mắt thương hiệu mới hiệu quả thông qua PR
Trong quá khứ, hầu hết các thương hiệu đều bỏ qua PR và bắt đầu với...
-
Bài nổi bật
Sai lầm văn hoá: Chuyện hài hay bài học để đời cho thương hiệu?
Trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, Chỉ vì bất cẩn trong việc tìm hiểu văn...
-
Bài nổi bật
Đại dịch COVID-19 thay đổi những xu hướng Marketing
Các chuyên gia marketing cần chú ý đến những thay đổi sâu sắc trong xu hướng,...
-
Bài nổi bật
PR và thương hiệu: Những câu hỏi tại sao có thật sự quan trọng?
PR và thương hiệu là những thuật ngữ đã được “trông mặt đặt tên” để có...
-
Bài nổi bật
Adidas và kế hoạch thúc đẩy kỹ thuật số 5 năm đầy tham vọng
Adidas đã công bố một kế hoạch 5 năm đầy tham vọng để thoát khỏi đại...
-
Bài nổi bật
Thời trang bền vững và góc nhìn từ câu chuyện người trồng bông ở Tân Cương
Chọn đứng về phía những người trồng bông nguyên liệu ở Tân Cương, các thương hiệu...
-
Bài nổi bật
Instagram Reels là gì mà đến Đen Vâu cũng hào hứng tham gia?
Ở bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật về Instagram Reels, đối...
-
Bài nổi bật
Bằng cách nào mà Supreme tạo ra chiếc Logo có giá trị nhất thế giới?
Thương hiệu streetwear Supreme là một trong những thương hiệu tạo dựng nên một đế chế...