Liên hệ

Bài nổi bật

Tỷ lệ bỏ giỏ hàng: Để khách hàng không “bỏ đi” sau khi cho hàng vào giỏ

Theo thống kê, tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng trung bình dao động từ 69% đến 81% trong các ngành công nghiệp khác nhau. Như vậy cứ 100 khách truy cập lại có gần 80 người bỏ dở việc thanh toán.

Việc trên xảy ra ở tất cả các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Từ những “người khổng lồ” như Walmart cho đến các đơn vị nhỏ lẻ.

Cùng tìm hiểu những nguyên nhân chính khiến người mua không hoàn tất quá trình thanh toán. Đồng thời, phân tích hai ví dụ điển hình của Amazon và Apple; nhằm giúp doanh nghiệp giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng tới mức thấp nhất qua Infographic dưới đây!

Tỷ lệ bỏ giỏ hàng: Để khách hàng không “bỏ đi” sau khi cho hàng vào giỏ marketingreview.vn
Tỷ lệ bỏ giỏ hàng: Để khách hàng không “bỏ đi” sau khi cho hàng vào giỏ marketingreview.vn 1
Tỷ lệ bỏ giỏ hàng: Để khách hàng không “bỏ đi” sau khi cho hàng vào giỏ marketingreview.vn 2
Tỷ lệ bỏ giỏ hàng: Để khách hàng không “bỏ đi” sau khi cho hàng vào giỏ marketingreview.vn 4

Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường kỹ thuật số; bạn không nên để mất khách hàng có giá trị. Các nhà tiếp thị là phải xây dựng các chương trình hạn chế từ bỏ giỏ hàng; dựa vào các bài học từ Infographic trên.

Bài viết trên có mang lại kiến thức hữu ích cho bạn hay không? Hãy để lại bên dưới những câu hỏi của bạn. Chúc bạn sớm thành công!

Tổng hợp Business Insider UK, Amazon, Shoptify

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top