Kiến thức
-
PR thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp Việt ra Thế giới như thế nào?
21 Tháng Hai, 2017Nông nghiệp là ngành kinh tế quan trọng của Việt nam, mặc dù nông nghiệp nói...
-
Các nguyên tắc vàng khi xử lý khủng hoảng truyền thông
21 Tháng Hai, 2017Truyền thông trong quản trị khủng hoảng là nghệ thuật làm việc với báo chí và...
-
8 chiến lược marketing để vượt trội – Phần 1: Giá bán
21 Tháng Hai, 2017Trong một thị trường cạnh tranh sôi nổi và gay gắt như hiện nay, nếu bằng...
-
Tầm quan trọng của marketing trong nông nghiệp
21 Tháng Hai, 2017Nông nghiệp Việt Nam hiện nay vẫn là một nền nông nghiệp phát triển trên thế...
-
10 cách làm content marketing từ tốt đến vĩ đại
21 Tháng Hai, 2017Tôi đọc được ở đâu đó thì mỗi phút, hơn 200 triệu email được gửi đi,...
-
Sức mạnh Facebook trong xử lý khủng hoảng truyền thông
21 Tháng Hai, 2017Trong thời buổi của mạng xã hội như hiện nay khả năng xuất hiện khủng hoảng...
-
Tiếp thị trong thời đại thực tế ảo
21 Tháng Hai, 2017Thực tế ảo không còn là khái niệm viễn tưởng như trong phim ảnh thập niên...
-
Chiêu thức để viết Email Marketing hiệu quả
21 Tháng Hai, 2017Trong tình hình kinh tế như hiện nay, email marketing là một trong số những công...
-
Năng lực cốt lõi và di sản thương hiệu
21 Tháng Hai, 2017Thách thức vô cùng lớn đặt ra với một thương hiệu không chỉ là khi họ...
-
Khủng hoảng truyền thông bùng nổ năm 2016 như thế nào?
21 Tháng Hai, 2017Trong những năm gần đây, khủng hoảng truyền thông với mức độ thiệt hại và ngày...