

More in Bài nổi bật
-
Bài nổi bật
Làm gì khi thế hệ người tiêu dùng mới “chê” quảng cáo?
Đăng bởi Ý LanCác thương hiệu nên quên quảng cáo truyền thống đi nếu họ muốn tiếp cận người...
-
Bài nổi bật
Các nước Âu – Mỹ thắt chặt kiểm soát “Greenwashing”: Kết thúc của sự không minh bạch?
Đăng bởi Hồng GiangVấn nạn Greenwashing đang được các nhà lập pháp Âu – Mỹ chú ý khi ngày...
-
Bài nổi bật
“Thân quá hóa nhờn” – Khi người nổi tiếng xuất hiện trên quảng cáo nhiều đến phát ngán
Đăng bởi Bảo NgânViệc sử dụng người nổi tiếng đang ngày càng trở thành một lựa chọn phổ biến...
-
Bài nổi bật
Dùng người mẫu AI để tăng sự đa dạng hóa: Thương hiệu lớn chịu chỉ trích, doanh nghiệp nhỏ hào hứng
Đăng bởi Bảo NgânSự xuất hiện của các người mẫu ảo không phải là điều mới lạ trong ngành...
-
Bài nổi bật
Oatly “từ thiện” billboard cho ngành công nghiệp sữa để khuyến khích thực hiện nghĩa vụ môi trường
Đăng bởi Bảo NgânVừa qua, hãng sữa thực vật Oatly vừa công bố một chiến dịch mới để khuyến...
-
Bài nổi bật
Từ chuyện “phá giá” dầu gội Nguyên Xuân và KOC Hà Linh: Vì sao khuyến mãi là con dao hai lưỡi?
Đăng bởi Bảo NgânNgày 3/4, KOC nổi tiếng được mệnh danh “chiến thần” Võ Hà Linh đã đăng một...
-
Bài nổi bật
“Nhức nhức cái đầu” với các thương hiệu vào ngày Cá tháng Tư
Đăng bởi Nguyễn NghiTranh thủ ngày Cá tháng Tư, hàng loạt trò đùa và các món ăn “trời ơi...
-
Bài nổi bật
Chuyện Charles & Keith chọn Zoe Gabriel làm đại sứ từ góc nhìn truyền thông
Đăng bởi Bảo XuânBằng những động thái ủng hộ thiết thực dành cho cô bé Zoe Gabriel, hãng thời...
-
Bài nổi bật
Quảng cáo của Coca-Cola: Khi các tác phẩm nghệ thuật sống dậy nhờ một chai Coca
Đăng bởi Hồng NhiTrong quảng cáo mới nhất của Coca với chiến dịch “Real Magic”, các kiệt tác nghệ...
-
Bài nổi bật
Sức mạnh của việc sử dụng âm nhạc đúng cách trong quảng cáo
Đăng bởi Ngân NghiAi làm trong ngành quảng cáo cũng biết một sự thật: khi nhạc quảng cáo bắt...
-
Bài nổi bật
Bảng giá quảng cáo báo Người lao động online mới nhất 2023
Đăng bởi AdminHiện nay, quảng cáo trên báo giấy vẫn mang đến hiệu quả cao, tiết kiệm chi...
-
Bài nổi bật
Sự hồi sinh của giày Thượng Đình và Asia Sports: “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”
Đăng bởi Bảo NgânTừ những thương hiệu dần bị giới trẻ quên lãng, giày Thượng Đình và Asia Sports...
Bài nổi bật

Làm gì khi thế hệ người tiêu dùng mới “chê” quảng cáo?

Các nước Âu – Mỹ thắt chặt kiểm soát “Greenwashing”: Kết thúc của sự không minh bạch?

“Thân quá hóa nhờn” – Khi người nổi tiếng xuất hiện trên quảng cáo nhiều đến phát ngán

Dùng người mẫu AI để tăng sự đa dạng hóa: Thương hiệu lớn chịu chỉ trích, doanh nghiệp nhỏ hào hứng
