

More in Bài nổi bật
-
Bài nổi bật
5 lý do các thương hiệu nên điều chỉnh quảng cáo trong ứng dụng
Đối với các nhà tiếp thị có cái nhìn sâu rộng, họ luôn tìm kiếm những...
-
Bài nổi bật
Khi thương hiệu chọn quảng cáo cảm xúc để kết nối với khách hàng
Quảng cáo khiến mọi người chia sẻ và mua hàng thường có thể được tóm gọn...
-
Bài nổi bật
Xây dựng brand voice thành công chỉ trong ba bước
Xây dựng một giọng nói thương hiệu (brand voice) phù hợp là điều công ty nào...
-
Bài nổi bật
Liệu các thương hiệu có nên đầu tư vào tiếp thị trải nghiệm?
Tiếp thị trải nghiệm là việc bạn mời khách hàng tương tác với thương hiệu của...
-
Bài nổi bật
6 mẹo để chiến lược tiếp thị mạng xã hội “không” hoàn hảo
Meta cho biết sự hoàn hảo đôi khi là con dao hai lưỡi đối với các...
-
Bài nổi bật
15 cách sử dụng cuộc thăm dò để mang lại lợi ích cho thương hiệu
Có một cách tuyệt vời để khiến mọi người tích cực tham gia vào doanh nghiệp...
-
Bài nổi bật
Hành trình 5 năm thay đổi tư duy người dùng của Go2Joy
Go2Joy tổ chức chương trình khuyến mãi lớn Mừng sinh nhật lần thứ 5 với thông...
-
Bài nổi bật
Thay đổi hình mẫu rập khuôn về giới nữ trong quảng cáo
Hãy cùng hồi tưởng lại hình ảnh nguyên sơ của một bà nội trợ đúng kiểu...
-
Bài nổi bật
3 cách để mở rộng các kênh Marketing
Chắc chắn, sự phát triển của khoa học có ảnh hưởng đến marketing hiện nay. Dữ...
-
Bài nổi bật
Gợi ý bài đăng Instagram cho doanh nghiệp (P2)
Tiếp nối những gợi ý từ bài đăng trước, bài viết này sẽ gợi ý thêm...
-
Bài nổi bật
Gợi ý bài đăng Instagram cho doanh nghiệp (P1)
Bạn có đang gặp khó khăn trong việc tìm ra nội dung Instagram phù hợp với...
-
Bài nổi bật
Lối sống xanh – xu hướng các thương hiệu nên hướng tới
Nghiên cứu gần đây của EY (thông qua Retail TouchPoints) cho thấy rằng, hướng đến tương...