Liên hệ

Bài nổi bật

Quảng cáo Tết 2023 (P2): OPPO trở lại đường đua, MoMo “tấu hề”

Tiếp nối phần trước, bên cạnh những thương hiệu bia, nước giải khát như Bia Saigon, Pepsi, Coca-Cola,…  thì năm nay, nhiều thương hiệu đã quay trở lại đường đua Quảng cáo Tết 2023 với những sản phẩm vô cùng độc đáo và bứt phá. Tết không chỉ xoay quanh sắc đỏ vàng mà còn được phủ thêm màu mới với tầm quan trọng của giá trị bền vững.

Quảng cáo Tết 2023 của OPPO – Chân dung của năm

2023 đánh dấu sự trở lại đường đua Quảng cáo Tết sau 3 năm vắng bóng cùng định vị thương hiệu Chuyên Gia Chân Dung của OPPO đã khiến nhiều khán giả xúc động với những ý nghĩa qua từng thước phim. 

Trước đây OPPO rất thích ghi dấu ấn trong mùa Tết bằng những thước phim ấn tượng. Thông qua những thông điệp OPPO luôn tận dụng khai thác chủ đề sử dụng trong tình huống thường ngày và khắc dấu ấn trong trái tim người xem. Và hiện tại OPPO vẫn thành công chạm đến trái tim người xem qua phim ngắn “Chân Dung Của Năm”. Dù ai đi đâu, bạn là ai thì mọi chân dung đều được ghi lại theo cách ý nghĩa nhất và trân trọng nhất vì “Khi khoảnh khắc đi qua, điều đọng lại trong chúng ta là cảm xúc”.

Orion – Tết có An nhà có Tết

Mỗi năm Tết đến Xuân về mọi người đều nghĩ đến “đoàn viên” và “sum họp”. Orion quay trở lại với chủ đề được nhắc đến mỗi mùa Tết. MV “Tết có An nhà có Tết” mang giai điệu nhẹ nhàng, bình yên phù hợp với tinh thần của bộ quà  “An” cho mùa Xuân Quý Mão. 

Những người con xa quê trở về nhà với nỗi niềm được sum họp, đoàn viên với hộp quà trên tay. Món quà xuất hiện như lấp đầy khoảng trống lo toan để Tết trở nên trọn vẹn, đong đầy. Món quà còn là biểu tượng của những ước nguyện an nhiên, những lời yêu thương khó nói, lòng biết ơn gửi đến những người ta thương yêu.

Quảng cáo Tết 2023 của Ví MoMo – Tết gần xa, cùng về “nhà”

Mở đầu quảng cáo là những câu nói quen thuộc của những người con xa quê: “Năm sau con về nha”. TVC Tết của MoMo đi theo hướng “không khí” hài hước, tươi vui của chuỗi TVC Tết Quý Mão với hành trình bắt cóc những người con trở về “nhà” của cha mẹ.

Thông điệp “nhà không phải là một địa điểm, nhà chính là nơi những người thân thương nhất cùng hội tụ” không quá xa lạ với mỗi mùa TVC Quảng cáo Tết. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất trong TVC Tết của MoMo đó chính là không còn cảnh buồn bã vào mỗi dịp Tết đến không có ai về nhà đoàn viên sum họp. Bố mẹ thời 4.0 chủ động đặt vé máy bay, tàu, xe qua ứng dụng để thực hiện chiến dịch “bắt cóc” những đứa con. Cuối cùng cả nhà được hội tụ và tận hưởng chuyến đi Tết cùng gia đình. Hướng tiếp cận trực tiếp này cũng khai thác được tính năng tiện lợi, dễ sử dụng cho tất cả đối tượng của ứng dụng MoMo.

Comfort – Áo xuân tươi màu, disco xin vía

Không có sắc đỏ, sắc vàng đặc trưng của Tết truyền thống. MV Tết của Comfort mang đến những gam màu sặc sỡ khác như xanh, cam,… Thương hiệu áp dụng insight “xin vía” mặc quần áo mới đầu năm. Quảng cáo cũng truyền tải rõ ràng với nước xả Comfort là chị em có thể diện đồ mới quanh năm, luôn thơm tho xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Điểm độc lạ của MV là biến lồng giặt thành sàn diễn biến những bộ quần áo cũ trở nên đẹp hơn, thơm tho như quần áo mới. MV còn áp dụng công nghệ 3D tạo các loại vải dễ bị sờn và khó bảo quản như jean, lụa, len nói thay thương hiệu về tính năng của sản phẩm.

Knorr – Tinh túy vị Xuân, ấm nồng bếp mẹ

Knorr đưa người xem đến với bữa ăn Tết truyền thống từ Bắc vào Nam. Không phải tự nhiên mà người Việt nhắc đến dịp lễ Tết là ăn Tết, dịp Tết chính là lúc gia đình quây quần bên mâm cơm truyền thống mang đậm chất dấu ăn văn hóa của từng vùng. 

Mỗi vùng miền có những nét đặc trưng, tinh túy của mỗi món ăn trong bữa cơm ngày Tết. Ẩm thực Tết truyền thống sẽ còn được lưu giữ mãi mãi và được truyền từ mẹ sang con gái. Món ăn truyền thống vẫn không thay đổi dù trải qua bao nhiêu thế hệ nhờ sự kết nối giữa hai thế hệ và người bạn đồng hành là các sản phẩm của Knorr.

Đoạn phim Tết dài 6 phút đã chia sẻ hành trình ẩm thực Tết từ Bắc vào Nam/ Thương hiệu đã chia sẻ cách nấu 3 món nước, món kho và món ram đặc trưng 3 miền để người xem có thể thêm vào mâm cơm ngày Tết. Đồng hành để tạo nên 3 món đặc trưng ngày Tết của mỗi vùng miền là 3 sản phẩm của Knorr hạt nêm, nước mắm và tương ớt của thương hiệu.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết, các thương hiệu khác sẽ tiếp tục với những chiến dịch truyền thông cho mùa lễ sôi nổi Quý Mão 2023 này. Các bạn có chờ đón thương hiệu nào tạo nên nét độc đáo riêng biệt trong Tết năm nay không?

Marketing Review | Tổng hợp

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top