Liên hệ

Bài nổi bật

Quảng cáo Tết 2023: ‘Cuộc đua’ gay gắt của Pepsi, Coca Cola,… (P1)

Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đến sớm hơn so với năm ngoái, các thương hiệu đang lần lượt tung các quảng cáo Tết cho mùa xuân năm nay. Cùng nghía qua loạt quảng cáo Tết 2023 dưới đây để xem thương hiệu nào bày biện “mâm cỗ” thịnh soạn nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh Đô – Thấy Kinh Đô là thấy Tết

Giai điệu kinh điển “Liên khúc mùa xuân” trong những video quảng cáo Tết từ năm 2011 và thông điệp “Thấy Tết là thấy hy vọng trở về” của năm 2022 có lẽ vẫn vừa vặn với một năm Nhâm Dần nhiều biến động về kinh tế và xã hội. 

Câu chuyện thương hiệu nói về cô bé khiếm thị nhưng vẫn có thể cảm nhận được không khí phấn khởi của ngày xuân. “Thấy” được ngày Xuân cận kề qua những miếng bánh giòn tan hoặc mềm xốp. Không khí Tết tràn ngập khi nhận được phong bao lì xì tràn ngập hạnh phúc và tình yêu thương của ông bà. Đó là những động lực mà ta có thể truyền sức mạnh của hy vọng vào năm Quý Mão sắp tới.

Vẫn như mọi năm, TVC quảng cáo Tết Kinh Đô không rầm rộ, không náo nhiệt, pha một chút sự sum họp đầy ấm áp, hạnh phúc. Như vậy thương hiệu Kinh Đô vẫn đem đến cho người Việt một cái tết truyền thống đậm chất văn hóa Việt Nam.

Bia Saigon – Cùng nhau làm nên Tết

Với sự thành công của bộ sưu tập “Bản sắc Việt” Tết 2022 trước đó, năm nay bia Sài Gòn tiếp tục ra mắt bộ sưu tập bia Tết mới với chủ đề “63 là 1 cùng nhau làm nên Tết” chào đón Tết 2023 với diện mạo hoàn toàn mới lạ. Vẫn là hình ảnh 63 tỉnh thành cả nước được in khắc trên thân lon bia nhưng lại bao gồm thông điệp cùng ý nghĩa mới, cực độc đáo.

TVC Tết Bia Saigon đưa bạn đi khắp mọi miền của tổ quốc, tuy cách xa nhau nhưng cùng chung vui mỗi dịp Tết đến Xuân về. Cùng nhau tạo không khí Tết Quý Mão 2023 với Bia Saigon trong mỗi bữa tiệc của gia đình. 

Đặc biệt, hành trình “Cùng nhau làm nên Tết” của Bia Saigon không chỉ tiếp nối truyền thống làm nên Tết của người lao động mà còn trao tặng 1.530 vé xe khách, 270 vé máy bay, 200 vé tàu và 800 phần quà Tết cho đoàn viên thanh niên và người lao động khó khăn tại khắp tỉnh thành đất nước. 

Alpenliebe – Nơi có tình thân chính là Nhà 

Alpenliebe cùng Chupa Chups và Mentos truyền tải thông điệp Tết qua bộ phim ngắn nói về “Nhà”. Qua đó, Alpenliebe truyền đạt với người xem về nét đẹp của truyền thống múa lân Tết Nguyên Đán. Quảng cáo Tết 2023 của Alpenliebe cũng thành công trong việc truyền tải thông điệp, chạm đến trái tim người xem. 

Thông điệp “Nơi có tình thân chính là Nhà” cũng được biểu hiện qua bộ sưu tập kẹo Tết để những người xa quê cùng chia sẻ hương vị ngọt ngào và sự ấm áp của tình thân. 

Coca-Cola – Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây

Vẫn giữ sự nhất quán với brand platform “Real Magic”, TVC “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” của Coca-Cola tiếp tục thể hiện vai trò là chất xúc tác, gắn kết “diệu kỳ” giữa các thành viên gia đình trong những dịp vui sum họp như mùa Tết Nguyên Đán hằng năm. Ngoài ra, TVC cũng thể hiện chặng đường đồng hành dài lâu của thương hiệu khi luôn có mặt trên mâm cơm gia đình dẫu qua bao đổi thay của thời gian.

Con cái dù lớn lên, lập gia đình xa nhà vẫn không quên tình yêu thương mà bố mẹ dành cho con. Qua bao năm, Coca-Cola vẫn không thay đổi vẫn luôn đồng hành trong mỗi bữa ăn đoàn tụ của gia đình mỗi khi Tết đến xuân về. 

Pepsi – Pepsi mang Tết về nhà – Câu chuyện Tết 2023

Điểm đặc biệt ở Quảng cáo Tết 2023 của Pepsi năm nay  là xen lẫn giữa trầm lắng, nghẹn ngào và sự phá cách, độc đáo. Pepsi truyền tải cảm xúc của những người con đi du học, xuất khẩu lao động không được đoàn tụ với gia đình mỗi năm Tết đến Xuân về. TVC Tết cũng thể hiện được nỗi niềm mong nhớ của những người cha, người mẹ khi con đi xa xứ nhiều năm không về. Cuối cùng là cảm xúc vỡ òa chạm đến trái tim người xem khi đoàn tụ gia đình vào dịp Tết năm nay.

Không chỉ những cảm xúc sâu lắng, cảm động mà Pepsi vẫn thể hiện được sức trẻ, sự năng động đặc trưng của thương hiệu qua TVC ngắn. Bạn trẻ thể hiện cho Gen Z với màn tạo bất ngờ cho mẹ với sự giúp đỡ của người cha.

Những cảm xúc “đa dạng” mà thương hiệu mang đến cho khách hàng sẽ giúp Pepsi tiếp cận phân khúc khách hàng rộng hơn nữa trong dịp Tết 2023.

Marketing Review | Tổng hợp

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top