Liên hệ

Bài nổi bật

Những thương hiệu Sneakers của người Việt Nam mà bạn nên biết!

Trong 5 thương hiệu sneakers Việt này, có vài cái tên đã cực kì quen thuộc với người tiêu dùng nhưng cũng có những cái tên vô cùng mới mẻ.

Phải nói rằng sneakers đã phát triển rất mạnh trong suốt những năm gần đây, bên cạnh những cái tên Quốc tế với sự đầu tư vô cùng lớn mạnh trong mảng Sportswear (Trang phục thể thao) nói chung và cộng đồng sneakers nói riêng, thì Việt Nam cũng xuất hiện các thương hiệu do chính những bàn tay người Việt Nam thiết kế, sáng tạo, sản xuất và bán trên thị trường hình chữ S.

Biti’s

Với câu slogan “Biti’s nâng niu bàn chân Việt”, có lẽ không người Việt Nam nào là không biết đến Biti’s. Có những thời điểm, gần như đứa trẻ nào cũng sở hữu cho riêng mình một đôi giày hoặc dép Biti’s. Tuy nhiên, khi bước sang thời kì hội nhập với hàng loạt thương hiệu giày ngoại, Biti’s dần mất đi vị thế của mình.

Đứng trước nguy cơ này, năm 2016, Biti’s đã tung ra thị trường Biti’s Hunter – cú lội ngược dòng giúp thương hiệu này quay lại với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, chiến dịch quảng cáo của Biti’s với những người nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP hay Soobin Hoàng Sơn đã khiến giới trẻ chú ý.

Biti’s ngày càng khiến người dùng bất ngờ về những sản phẩm trong dòng Biti’s Hunter của mình

Đương nhiên, với kinh nghiệm 36 năm trong thị trường giày dép Việt Nam, người dùng sẽ không cần phải nói quá nhiều về chất lượng của Biti’s Hunter. Điều khiến người ta ngày càng ngỡ ngàng về dòng giày này chính là mẫu mã và giá cả. Biti’s Hunter sở hữu kiểu dáng ngày càng trẻ trung, bắt mắt và hợp thời. Về giá cả, giày Biti’s có giá cực kì phù hợp với túi tiền của người Việt khi chỉ từ 500.000 đến dưới 1 triệu đồng.

Ananas

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2012, Ananas là thương hiệu chuyên về sneaker vải với phong cách cực đơn giản. Kiểu dáng của Ananas không hề hầm hố hay cá tính mà chủ yếu là những thiết kế kinh điển; giúp người sử dụng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Bên cạnh đó, điểm mạnh của thương hiệu này còn tập trung ở màu sắc. Giày của Ananas có hàng chục màu khác nhau, từ đơn sắc đến ombre đều đủ cả. Chính điều này đã khiến cho Ananas chẳng cần họa tiết cầu kì; nhưng vẫn đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Những thương hiệu Sneakers của người Việt Nam mà bạn nên biết! marketingreview.vn 1
Điểm mạnh của Ananas là màu sắc của giày

Giá thành của giày Ananas cũng được đánh giá ở mức phải chăng, giao động từ khoảng 400.000 – 500.000 đồng. Vì vậy mà với tất cả những ưu điểm từ giá cả đến thiết kế và chất lượng; Ananas vẫn đang không ngừng phát triển, trở thành cái tên được nhiều người trẻ yêu thích.

RieNevan

Ra đời cùng thời điểm với Ananas là RieNevan. Nhìn chung, các mẫu giày của RieNevan mang phong cách đường phố, tự do, phóng khoáng. Vì vậy mà những đôi giày do thương hiệu này sản xuất sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những anh chàng hay cô nàng mạnh mẽ và cá tính.

Không dừng lại ở đó, thiết kế của RieNevan luôn luôn đặt nền tảng của di sản văn hóa Việt Nam làm gốc; để nghiên cứu và mang dấu ấn của đất nước đưa vào trong từng sản phẩm. Bởi vậy, có thể dễ dàng nhận thấy họa tiết chim Lạc hay những hoa văn trên trống đồng Đông Sơn. 

Những thương hiệu Sneakers của người Việt Nam mà bạn nên biết! marketingreview.vn 2
Giày của RieNevan cực phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ

RieNevan có tiêu chí mang đến cho khách hàng không đơn thuần chỉ là một đôi giày; mà còn là một người bạn đồng hành; chu du và bảo vệ đôi chân của họ trên từng bước đi. Vì vậy mà sản phẩm của thương hiệu này tối ưu độ thông thoáng và trọng lượng nhẹ; kết hợp cùng thiết kế đơn giản, phù hợp cho việc sử dụng hằng ngày. Giá của 1 đôi RieNevan nhỉnh hơn so với 2 thương hiệu giày nói trên dao động từ 650.000 đến 1.550.000 đồng.

COX Shoes

Cũng như những hãng giày nội địa nói trên; các thiết kế của COX Shoes đều là những kiểu dáng rất cơ bản. Màu sắc của những đôi giày ở đây cũng không mấy đặc sắc mà chủ yếu là những màu dễ phối với quần áo khác nhau. Phong cách mà thương hiệu này hướng đến là đơn giản, thanh lịch.

Giày của COX Shoes được ưa chuộng vì phong cách thanh lịch

COX Shoes là một thương hiệu giày Việt chuyên xuất khẩu ra nước ngoài; nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm ở đây. Một điều đặc biệt nữa ở COX Shoes chính là giá cả. Chỉ cần có khoảng 350.000 đồng trong tay; bạn sẽ có ngay một đôi giày “chuẩn Euro, giá ưu việt” rồi.

MỘT

Non trẻ nhất trong số những thương hiệu Việt ở đây chính là MỘT; thương hiệu ra đời vào đầu năm 2018 và nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. Điểm độc đáo ở giày của MỘT chính là thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và mới lạ. Nhìn qua thì đó đơn thuần chỉ là những đôi giày đơn sắc bình thường; nhưng quan sát kĩ sẽ thấy những chi tiết mang theo bản sắc Việt được khéo léo ẩn bên trong. 

Đơn giản, tinh tế với những sản phẩm rất cơ bản nhưng ứng dụng cả ngày, cả tuần, cả tháng, cả năm

Ưu tiên hàng đầu của giày MỘT là về chất liệu và kỹ thuật may; sao cho chắc bền và thoải mái nhất cho người mang. Ngoài ra, mức giá hợp lý cũng là yếu tố giúp MỘT tăng thêm khả năng cạnh tranh cùng với các thương hiệu lớn của nước ngoài. Giày của thương hiệu này chỉ có 2 mức giá: 720.000 hoặc 1.470.000 đồng.

Trong 5 cái tên này, nổi bật nhất trên Instagram có lẽ chính là MỘT. Bởi chỉ cần tìm kiếm một trong số những hashtag #một, #mộtđôigiày, #giayMot hay #motdoigiay là bạn đã có vô số kết quả cực đẹp của thương hiệu này.

Theo aFamily

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top