Liên hệ

Bài nổi bật

Những chiến dịch dành cho phụ nữ ý nghĩa nhất dịp 20/10 năm nay

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, năm nay các nhãn hàng có phần “im hơi lặng tiếng” hơn các năm trước. Nhưng điều này không có nghĩa là ngày này bị rơi vào quên lãng vì vẫn có các thương hiệu thực hiện những chiến dịch dành cho phụ nữ ý nghĩa giúp họ thêm yêu bản thân mình.

1/ Dove

Là nhãn hàng hóa mỹ phẩm hướng đến phái nữ, các chiến dịch dành cho phụ nữ dịp 20/10 của Dove luôn đặc sắc và đầy tinh thần trân trọng phái đẹp. Năm nay, Dove tiếp tục tung ra phim ngắn “Yêu tóc như yêu chính bạn” với thông điệp “Phụ nữ và tóc đều rất cần được chăm sóc, nâng niu và yêu thương”, nhằm giúp phụ nữ thêm trân trọng và thêm yêu mái tóc của mình.

Video đã nhận được gần 6 triệu lượt view cùng nhiều phản hồi tích cực vì ý nghĩa và chạm đến insight của khách hàng. Song song với video, Dove cũng chạy các bài đăng social với hashtag #YêuTócNhưYêuChínhBạn để gia tăng độ phủ và tương tác.

Ngoài ra, Dove còn tung ra Challenge “Bao nhiêu khắc nghiệt, bấy nhiêu yêu chiều” – đăng 1 bức ảnh với chủ đề “yêu chiều làn da” cùng một chia sẻ ngắn về cách chăm sóc da mỗi ngày với sữa tắm Dove. Đây là chiến dịch nhằm quảng bá các dòng sữa tắm dưỡng thể mới của Dove, với giải nhất là 1 tai nghe Airpods Pro cho bài đăng đẹp và ý nghĩa nhất do nhãn hàng lựa chọn, và 10 giải khuyến khích cho bài đăng có nhiều lượt tương tác nhất.

Đặc biệt, với mỗi bài đăng tham gia challenge, Dove sẽ gửi tặng 1 phần quà chăm sóc da cho những nữ công nhân vệ sinh môi trường ở thành phố Thủ Đức vào ngày 20/10. Tổng cộng đã có 350 phần quà được trao tận tay cho các cô công nhân vệ sinh như một món quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

2/ Mialala

Mialala là hệ thống cửa hàng chuyên về đồ lót, đồ ngủ cao cấp dành cho phụ nữ. Vừa qua, cửa hàng đã hợp tác với ca sĩ Hòa Minzy để ra mắt Music fashion video tên “Sống Rạng Rỡ” nhằm quảng bá cho bộ sưu tập đồ ngủ cùng tên.  Thông điệp của chiến dịch chiến dịch dành cho phụ nữ lần này của Mialala là “Là phụ nữ, hãy sống rạng rỡ như những đóa hoa, không vì ai mà nở cũng chẳng vì ai mà lụi tàn”

Song song với bộ sưu tập, hộp quà Mialala Gift Box cũng là một sản phẩm khác được push trong chiến dịch lần này. Sản phẩm được quảng bá như một món quà sang trọng, tinh tế phù hợp để tặng cho chị em phụ nữ dịp 20/10. Để quảng cáo cho hộp quà này, Mialala đã ra mắt video với chủ đề muôn thuở “Phụ nữ khó hiểu” kể về người vợ nói với chồng mình rằng “không cần quà 20/10, chỉ cần chúc là được” nhưng người chồng vẫn “tự giác” đi mua tặng vợ Mialala Gift Box. Video đạt được lượt tương tác khủng với hơn 1.2 triệu lượt xem và hơn 13K react.

3/ Chiến dịch dành cho phụ nữ bị ung thư vú của Yakult

Nhân ngày 20/10, Yakult đã tổ chức hoạt động thăm hỏi và gửi tặng 200 phần quà, bao gồm những bộ tóc, những bó hoa tươi và thiệp tự làm cho các nữ bệnh nhân bị ung thư vú tại Bệnh viện K – Cơ sở Tân Triều. Thông qua hành động này, Yakult mong muốn tiếp thêm động lực để các chiến binh đang chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo thêm mạnh mẽ và tin tưởng vào ngày mai tươi sáng. Đây là một phần của chiến dịch Pink Ribbon nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về ung thư vú với biểu tượng ruy băng màu hồng.

Đáng chú ý, những người trao tặng quà cho các bệnh nhân không phải là nhân viên thông thường của công ty, mà là đội ngũ có tên gọi Yakult Lady. Họ là đội ngũ có nhiệm vụ truyền bá sản phẩm của Yakult và mang sản phẩm đến tận tay khách hàng. Hiện nay Yakult Việt Nam có khoảng 1600 Yakult Lady, trong đó nhiều người là phụ nữ trung niên có con nhỏ lựa chọn công việc này vì không yêu cầu kinh nghiệm và được sắp xếp công việc gần nhà để dễ chăm con. Hoạt động lần này cũng nằm trong khuôn khổ quảng bá, tuyển dụng Yakult Lady của thương hiệu sữa uống lên men này.

Yakult lập ra đội ngũ này vì phần lớn các khách hàng Yakult đều là phụ nữ và họ dễ dàng có được sự đồng điệu với những Yakult Lady, vốn cũng là những bà nội trợ ở mọi lứa tuổi. Và trong chiến dịch lần này, việc được nhận sự động viên, chia sẻ của những người phụ nữ khác cũng giúp các nữ bệnh nhân cảm thấy được trân trọng và yêu thương nhân ngày phụ nữ Việt Nam. 

Marketing Review | Tổng hợp

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top