

More in Case Study
-
Case Study
Thương hiệu như Nike phải chi ra bao nhiêu để làm 1 đôi giày giá $100?
Để tạo ra một đôi giày với giá bán lẻ là $100 USD thì một thương...
-
Case Study
Những chiến dịch Marketing thất bại do hiểu sai văn hóa địa phương
Ngày nay, các nhãn hàng có xu hướng mở rộng việc kinh doanh bằng cách tiếp...
-
Case Study
Top 5 chiến dịch quảng cáo ấn tượng trong mùa Giáng sinh 2020
Giáng sinh – một trong những sự kiện lớn nhất năm của thế giới đang đến...
-
Case Study
7 bài học từ thể thao chuyên nghiệp mà các nhà quản lý có thể ứng dụng
Thể thao chuyên nghiệp và kinh doanh có nhiều điểm chung: bạn đều phải làm việc...
-
Bài nổi bật
Digital Marketing và thông số bầu cử Tổng thống Mỹ 2020
Lượng theo dõi cao hơn hẳn giúp cho ông Trump có được tương tác tốt hơn,...
-
Bài nổi bật
Dolce & Gabbana bản lĩnh hồi sinh và khả năng vượt qua mọi cơn bão
Được mệnh danh là “Dead & Gone”, Dolce & Gabbana cho giới kinh doanh xa xỉ...
-
Bài nổi bật
Tạp chí thời trang kết thúc? Vị thế của báo giấy trong thời đại số
Các blogger thời trang, báo mạng và mạng xã hội là những thế lực mới, soán...
-
Bài nổi bật
Phân biệt chủng tộc và giới tính trong Marketing thương hiệu
Chủng tộc, dân tộc, tình dục và giới tính luôn là những chủ đề nhạy cảm...
-
Case Study
Thị trường ngách: Chỉ cần một điều khác biệt!
Một thương hiệu muốn có thị trường ngách cho riêng mình chỉ cần tạo một khác...
-
Bài nổi bật
Tương lai của OOH: Billboard quảng cáo có mùi thịt nướng hấp dẫn thực khách
Liệu rằng chiêu thức quảng cáo: Billboard có mùi thịt nướng – bít tết liệu có...
-
Bài nổi bật
Không theo dõi Rap Việt, bạn vẫn nên biết vì sao nó “hot”
Vie Channel đã ủ mưu như thế nào để có Rap Việt thành công đến vậy?...
-
Bài nổi bật
Viral Clip và TVC: Phân biệt những điểm khác nhau
TVC quảng cáo và Viral clip là hai công cụ truyền thông đắc lực được các...