

More in Case Study
-
Case Study
Coca Cola vs Pepsi (Phần 2): Cuộc đua giành lấy thế hệ người tiêu dùng kế tiếp
Cuộc cạnh tranh Marketing thương hiệu dài nhất lịch sử giữa Coca Cola và Pepsi bước...
-
Case Study
Coca Cola vs Pepsi (Phần 1): Cận cảnh cuộc “đối đầu thế kỷ” trong lịch sử marketing
Cạnh tranh giữa các thương hiệu là điều tự nhiên, nhưng có rất ít sự cạnh...
-
Bài nổi bật
Cách Nescafe tìm hiểu insight khách hàng để ra mắt sản phẩm mới
Người tiêu dùng luôn thay đổi. Từ cách họ dùng thời gian rảnh, đến cách họ...
-
Bài nổi bật
Sức mạnh của sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong quảng cáo
Các thương hiệu thành công ngày nay đang nhận ra sức mạnh của những câu chuyện...
-
Bài nổi bật
Khi các mạng xã hội học theo TikTok: Cạnh tranh hay trở thành bản sao?
Có 4 ưu điểm rõ rệt giúp TikTok nắm giữ vô số tiềm năng phát triển...
-
Bài nổi bật
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 4): Nghệ thuật thuyết phục đám đông
Một trong những cách để chiến dịch quảng cáo của mình thật nổi bật chính là...
-
Bài nổi bật
Spotify – thương hiệu hiếm hoi khai thác thành công tiềm năng của OOH
Quảng cáo online ngày càng thịnh hành và trở thành một vùng đất màu mỡ để...
-
Bài nổi bật
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 3): “Hữu xạ tự nhiên hương”
Các chiến dịch trong phần trước hướng đến sự mới mẻ, bắt kịp trend để thu...
-
Bài nổi bật
Chiến lược quảng bá “on the next level” của Netflix cho series phim Wednesday
Series phim Wednesday đã thống trị các bảng xếp hạng hàng đầu của Netflix và chiến...
-
Bài nổi bật
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 2): Khi thương hiệu lấn sân sang các lĩnh vực mới
Tiếp nối phần trước, đây là phần tiếp theo về những campaign quảng cáo nổi bật...
-
Case Study
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 1): Những cái bắt tay gây bão mạng xã hội
Giữa tình hình suy thoái kinh tế kéo dài, chiến tranh Nga – Ukraine và nhiều...
-
Case Study
Top chiến dịch quảng cáo đỉnh nhất mùa Giáng sinh 2022
Mùa lễ hội đang tới gần, nhiều quảng cáo ý nghĩa đã được ra mắt, vừa...