Liên hệ

Bài nổi bật

“Đuôi bia, đầu nước ngọt”, chiến dịch Billboard nhắc nhở tài xế đã uống bia thì không lái xe

Mới đây, Anheuser – Busch InBev SA/NV (thường được gọi tắt là AB InBev), một công ty đa quốc gia sản xuất đồ uống và bia rượu có trụ sở tại Leuven, Vương quốc Bỉ, đã tung ra một chiến dịch đầy thú vị mang tên Responsible Billboard (Tạm dịch là: Bảng quảng cáo có trách nhiệm).

Khi mà những tấm biển quảng cáo dường như đã trở nên quá quen thuộc; sử dụng billboard không phải là phương thức marketing mới mẻ; nhưng đây quả thực lại là “mảnh đất màu mỡ” cho sự sáng tạo.

"Đuôi bia, đầu nước ngọt", chiến dịch Billboard nhắc nhở tài xế đã uống bia thì không lái xe marketingreview.vn

Dựa vào lợi thế có đội xe tải lớn nhất Brazil, các xe của AB InBev chở đi một thông điệp rất đơn giản, dễ hiểu: “Ở đâu có tài xế, ở đó không được phép có rượu bia”.

Ý tưởng được thực hiện bằng cách tạo cho chiếc xe có 2 phần hình ảnh khác nhau về mặt ý nghĩa. Như chiếc xe có phần thùng với nhãn hiệu bia Budweiser; nhưng phần đầu xe lại được sơn thương hiệu nước ngọt Pepsi. Bằng một đội ngũ nhân lực và vật lực hùng hậu; hình ảnh những chiếc xe “Đuôi bia – Đầu nước ngọt” đã lăn bánh trên các cung đường; mang thông điệp lan tỏa một cách rộng rãi nhất.

Trong bối cảnh hằng năm tại Brazil, có hơn 65% số vụ tai nạn đường bộ liên quan đến rượu; bia và đồ uống có cồn; chiến dịch lần này hy vọng sẽ nâng cao ý thức cho người dân; giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông do sử dụng rượu bia và đồ uống có cồn gây nên. Responsible Billboard chắc chắn sẽ tạo ra một sức lan tỏa lớn đối với cộng đồng; không chỉ trong lãnh thổ Brazil, mà có thể vươn tới tất cả các quốc gia trên thế giới: “Phía trước là sự sống, hãy lái xe bằng cả trái tim”.

Theo Campaign of The World

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top