Liên hệ

Tin tức

Coca-Cola khởi động chiến dịch World Cup 2022, bùng nổ trên nền tảng kỹ thuật số

Như dự tính, lễ khai mạc FIFA World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 11 ở Qatar. Để kỷ niệm cuộc hành trình yêu bóng đá đầy đam mê của người hâm mộ trên toàn thế giới, Coca-Cola cho ra mắt chiến dịch toàn cầu mang tên “Believing is Magic – Niềm tin là điều kỳ diệu”.

Coca-Cola đã khởi động chiến dịch này trên nền tảng kỹ thuật số tích hợp và sẽ được triển khai trong các tháng tới đây. Nhãn hàng “trình làng” người yêu bóng đá thế giới bằng những đoạn phim ghi lại tất cả sự yêu quý, cuồng nhiệt của người hâm mộ đối với đội bóng yêu thích của họ. Điều đặc biệt ở đây là người hâm mộ sẽ thực hiện những lời hứa kỳ lạ nếu như đội bóng yêu thích của họ giành chiến thắng, từ việc xăm hình, cạo đầu, đến chạy bộ đi làm mỗi ngày. Bên cạnh đó, Coca-Cola còn mời người xem chia sẻ những lời hứa của họ và những lời hứa này có thể được nhãn hàng đưa vào bao bì, bài viết trên diễn đàn kỹ thuật số hay được in trên những biển quảng cáo ngoài trời. 

Để biết chi tiết về những gì mà người hâm mộ bóng đá có thể nhận được trong chiến dịch này, chúng ta sẽ đến với cuộc trò chuyện với ông Brad Ross – Phó Chủ tịch Tiếp thị Thể thao & Giải trí Toàn cầu của Công ty Coca-Cola:

Coca-Cola tiếp cận chiến dịch Marketing của mình như thế nào?

Coca-Cola đã đồng hành với FIFA từ năm 1974, chính vì vậy, sự tín nhiệm của chúng tôi trong thế giới bóng đá cũng như sự ủng hộ lâu dài của chúng tôi với sự phát triển của môn thể thao vua là không gì sánh được. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và xây dựng dựa trên di sản lâu đời của mình, đồng thời dựa trên sự đổi mới hằng ngày. Chiến dịch năm nay đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của Coca-Cola với rất nhiều những trải nghiệm mới mẻ mà chúng tôi chưa từng trải qua trước đây. Là lần đầu chúng tôi tổ chức chuyến tham quan của FIFA World Cup tới 32 quốc gia của 32 đội tuyển, lần đầu tiên chúng tôi nỗ lực xây dựng một cộng đồng yêu bóng đá trên nền tảng kỹ thuật số bằng cách mời họ thực hiện những lời hứa kỳ lạ của mình, dự đoán đội chiến thắng và điểm số của họ trong suốt giải đấu. Chiến dịch này tập trung vào nền tảng kỹ thuật số và thu hút những người có tầm ảnh hưởng để đại diện cho nhãn hiệu của chúng tôi. Đây là một cơ hội tuyệt vời để làm sống lại giá trị của Coca-Cola trên phạm vi toàn cầu. Phải nói rằng, tôi không thể tự hào hơn về đội ngũ nhân viên của mình vì đã làm việc chăm chỉ cho chiến dịch này hơn ba năm vừa qua.

Chiến dịch “Believing is Magic” đã hỗ trợ nền tảng “Real Magic” của Coca Cola như thế nào?

“Believing is Magic – Niềm tin là điều kỳ diệu” chính là sự hiện hữu của “Real Magic – Phép thuật thực sự” qua lăng kính bóng đá và giải đấu FIFA World Cup. Cái hay của ý tưởng này ở chỗ bất luận dù đội bóng yêu thích của bạn có giành được chiến thắng hay không, thì trong lòng người hâm mộ vẫn luôn có một niềm tin mãnh liệt và cháy bỏng. Hết lần này đến lần khác, chúng ta đã tin rằng chàng David tí hon có thể đánh bại người khổng lồ Goliath. Ai có thể đoán được rằng Croatia có thể lọt vào trận chung kết năm 2018? Là một người yêu bóng đá, chúng tôi luôn có niềm tin rằng bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Ngay cả trên giấy ghi rõ ràng rằng “đội bóng này chắc chẳng thắng nổi vòng bảng”, chúng ta vẫn có thể tin rằng kì tích có thể sẽ xảy ra. Sự kỳ diệu đó cũng tồn tại trong chính Coca-Cola ở cả 2 thái cực. Có một Coca-Cola rất lâu đời với bề dày lịch sử ấn tượng, cũng có một CoCa-Cola không kém phần trẻ trung năng động hiện hữu trong cuộc sống. Khi bạn tin rằng mối quan hệ bền chặt giữa CoCa-Cola và bóng đá có thể kết nối tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới thì đây là một trong những nền tảng hấp dẫn nhất do chúng tôi sở hữu mà bạn nên tham gia. 

Coca-Cola đại diện cho Giải Cúp FIFA World Cup lần thứ năm liên tiếp. Tại sao thương hiệu xem đây là một tài sản với sức mạnh vô giá và sẽ điều gì mới mẻ trong năm nay?

FIFA World Cup là biểu tượng cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh và Trophy Tour trao cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để kết hợp tình yêu dành cho thương hiệu với niềm đam mê mãnh liệt dành cho môn thể thao lớn nhất thế giới. Đó cũng là “cú chạm” đầu tiên của chiến dịch “ Believing is Magic – Niềm tin là sự kỳ diệu” ở hầu hết các thị trường. Đây là cơ hội duy nhất để tiếp cận với người yêu bóng đá trong 6 tháng trước khi giải đấu diễn ra mà không một thương hiệu nào có được. 

Khác với những năm trước, năm nay là lần đầu tiên chúng tôi mang chiếc Cup “Real Magic” tới 32 quốc gia tham gia giải đấu trong 3 tháng trước khi giải đấu bắt đầu. So với những hình thức trước của Trophy Tour, chúng tôi thấy rằng sự phấn khích ở các quốc gia này ngày càng tăng lên đến một mức độ khác. Chúng tôi cũng đang được ghé thăm 12 quốc gia mà chúng tôi chưa từng đặt chân tới trước đó và nâng tổng số quốc gia mà chúng tôi tới thăm kể từ năm 2006.

Có thể tận mắt chứng kiến người hâm mộ và khách hàng tận hưởng trải nghiệm “Coke” mà chỉ có chúng tôi làm được sau một khoảng thời gian phải ngưng hoạt động do dịch bệnh là một điều hết sức đặc biệt. Ở một số quốc gia, Trophy Tour là trải nghiệm “Coke” đầu tiên kể từ năm 2019, vì vậy, sự hào hứng và kỳ vọng đến từ những quốc gia này là rất lớn. 

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch “Niềm tin là điều kỳ diệu” của Coca-Cola

Theo MarketingDive

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Tin tức

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top