

More in Bài nổi bật
-
Bài nổi bật
3 mẹo sáng tạo để quảng cáo trên Reels của bạn tỏa sáng
Sự thay đổi hướng đến tính tương đối và xác thực là cơ hội để các...
-
Bài nổi bật
Chuyên gia dự đoán gì về tương lai của influencer marketing năm 2023?
Ngày nay, influencer marketing sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2023 vì vừa là...
-
Bài nổi bật
Cách Nescafe tìm hiểu insight khách hàng để ra mắt sản phẩm mới
Người tiêu dùng luôn thay đổi. Từ cách họ dùng thời gian rảnh, đến cách họ...
-
Bài nổi bật
Sức mạnh của sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong quảng cáo
Các thương hiệu thành công ngày nay đang nhận ra sức mạnh của những câu chuyện...
-
Bài nổi bật
Khi các mạng xã hội học theo TikTok: Cạnh tranh hay trở thành bản sao?
Có 4 ưu điểm rõ rệt giúp TikTok nắm giữ vô số tiềm năng phát triển...
-
Bài nổi bật
Quảng cáo Tết 2023 (P2): OPPO trở lại đường đua, MoMo “tấu hề”
Tiếp nối phần trước, bên cạnh những thương hiệu bia, nước giải khát như Bia Saigon,...
-
Bài nổi bật
Màu sắc của năm 2023: Viva Magenta đầy sức sống
Vừa qua viện màu Pantone đã chính thức công bố gam màu chủ đạo năm 2023...
-
Bài nổi bật
Làm thế nào để tổ chức một sự kiện họp báo thành công cho doanh nghiệp
Họp báo là sự kiện quan trọng giúp doanh nghiệp truyền tải các thông điệp của...
-
Bài nổi bật
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 4): Nghệ thuật thuyết phục đám đông
Một trong những cách để chiến dịch quảng cáo của mình thật nổi bật chính là...
-
Bài nổi bật
Spotify – thương hiệu hiếm hoi khai thác thành công tiềm năng của OOH
Quảng cáo online ngày càng thịnh hành và trở thành một vùng đất màu mỡ để...
-
Bài nổi bật
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 3): “Hữu xạ tự nhiên hương”
Các chiến dịch trong phần trước hướng đến sự mới mẻ, bắt kịp trend để thu...
-
Bài nổi bật
Quảng cáo Tết 2023: ‘Cuộc đua’ gay gắt của Pepsi, Coca Cola,… (P1)
Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đến sớm hơn so với năm ngoái, các thương hiệu...