

More in Bài nổi bật
-
Bài nổi bật
Khi quảng cáo chống khuôn mẫu lãng quên cánh đàn ông
Quảng cáo đang từng bước giúp phụ nữ lấy lại hình ảnh thực của mình. Thế...
-
Bài nổi bật
Channel – Dior: Hai nhà mốt có mối thù truyền kiếp
Rất có thể, sự đối lập trong quan điểm thiết kế là ngọn nguồn của mâu...
-
Bài nổi bật
41% người tiêu dùng muốn mua sắm trên thế giới ảo
Người tiêu dùng có vẻ không hiểu “thế giới ảo” (metaverse) nghĩa là gì, nhưng họ...
-
Bài nổi bật
8 đề xuất để có một buổi brainstorm năng suất
Cách tốt nhất để khơi nguồn sáng tạo không phải cho cả nhóm ngồi xung quanh...
-
Bài nổi bật
Adjust phát hành Báo cáo Xu hướng Ứng dụng Di động
Dữ liệu mới nhất trên nền tảng Adjust cho thấy doanh thu của ba phân khúc...
-
Bài nổi bật
Campaign của hãng kẹo Cadbury: Khi người nổi tiếng cũng hoài nghi về bản thân
Cadbury, cùng với agency VCCP, đã hợp tác với The Prince’s Trust, Helen Mirren, Ian Wright...
-
Bài nổi bật
6 Lý do tại sao nên mở nhạc trong cửa hàng của bạn
Bạn đã từng bước chân vào một cửa hàng yên tĩnh vì họ không phát nhạc...
-
Bài nổi bật
Apple có đang ‘chiều chuộng’ thị trường Việt Nam?
Ngoài điều chỉnh chính sách, giá phân phối, Apple đang hỗ trợ các đại lý uỷ...
-
Bài nổi bật
Xóa bỏ các tiêu chuẩn vẻ đẹp không thực tế trong quảng cáo
Các thương hiệu đang được kêu gọi ngừng lạm dụng việc chỉnh sửa hình ảnh của...
-
Bài nổi bật
3 mẹo tận dụng sức mạnh của công cụ tìm kiếm
Quá nhiều lựa chọn và thông tin trên thế giới có thể khiến mọi người cảm...
-
Bài nổi bật
Google ra mắt trang web Google Xu hướng SEA Games 31
Vừa qua, tại Chương trình Hội nghị Truyền thông Quốc tế SEA Games 31 Lần thứ...
-
Bài nổi bật
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực Đông Nam Á
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng online hơn 100 lần/năm, cao hơn con số...