Liên hệ

Bài nổi bật

Campaign của hãng kẹo Cadbury: Khi người nổi tiếng cũng hoài nghi về bản thân

Cadbury, cùng với agency VCCP, đã hợp tác với The Prince’s Trust, Helen Mirren, Ian Wright và những gương mặt nổi tiếng khác trong chiến dịch mới nhất của mình, nhằm giúp những người trẻ tuổi giải quyết sự ngờ vực về bản thân.

Dự án được đưa ra sau khi nghiên cứu của Cadbury tiết lộ rằng hơn 74% thanh niên 18-30 tuổi của quốc gia đang phải đối mặt với những lo lắng hàng ngày về tương lai của họ, với 34% không tự tin rằng họ sẽ có thể đạt được các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của mình.

Ian Wright trong short films của chiến dịch

Chiến dịch Marketing hướng đến “Thế hệ lo âu”

Michael Moore, giám đốc Marketing tại Cadbury cho biết: “Thông qua chiến dịch ‘Give A Doubt’, chúng tôi muốn mọi người chia sẻ những nghi ngờ của riêng họ, bắt đầu một cuộc trò chuyện để chứng tỏ rằng những bất ổn hàng ngày là bình thường và tất cả chúng ta đều trải qua chúng. Hành động này có thể giúp những người trẻ tuổi trên toàn quốc tự tin hơn về tương lai của mình. “

Give A Doubt khuyến khích mọi người trên toàn nước Anh cởi mở và chia sẻ những mối quan tâm, lo lắng của họ với hy vọng mọi người nhận ra rằng họ không đơn độc trong suy nghĩ của mình.

Sự hỗ trợ và những lời khuyên được đưa ra từ Prince’s Trust được chia sẻ trên website chiến dịch. Đó là nơi mà những người trẻ tuổi có thể tiếp cận để học cách bỏ lại những nghi ngại đằng sau và phát triển cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình.

Jonny Parker và Chris Birch, giám đốc điều hành sáng tạo tại VCCP London, cho biết: “Give a Doubt cố gắng trấn an những người trẻ rằng tất cả chúng ta đều có những nghi ngờ và nếu chúng ta chia sẻ chúng, chúng ta có thể giúp đỡ lẫn nhau. Rất cảm ơn các diễn viên, ngôi sao thể thao và nhạc sĩ đã đưa ra những nghi ngờ của họ. Hy vọng rằng sẽ có thêm hàng triệu lượt theo dõi từ công chúng. ”

Kể cả người nổi tiếng, thành công cũng có lúc thiếu tự tin, hoài nghi bản thân

Cadbury tung ra một loạt các gói socola phiên bản giới hạn có in chia sẻ của các huyền thoại bóng đá Ian Wright, Steph Houghton và Gary Neville như một cách khuyến khích mọi người bày tỏ những điều khiến họ nghi ngờ về bản thân.

”Chúng ta đều ngờ vực về bản thân. Khi tôi bắt đầu làm việc ở đài truyền hình, tôi đã nghĩ ra không ai chấp nhận tôi khi tôi là chính mình” – Ian Wright, cựu danh thủ người Anh chia sẻ.

Steph Houghton, đội trưởng của Manchester City và đội tuyển quốc gia Anh cũng bày tỏ: “Sau chấn thương, tôi lo lắng rằng bản thân không thể trở lại trình độ mà mình mong muốn. Tôi đặt quá nhiều áp lực lên bản thân để trở nên hoàn hảo.”

Chia sẻ để vượt qua và hướng đến những điều tích cực

Gary Neville chia sẻ: “Tôi hoàn toàn thấu hiểu rằng con người ai cũng có những khoảnh khắc nghi ngờ bản thân. Đây là lý do tại sao tôi rất tự hào được tham gia Give A Doubt – một chiến dịch nhằm mục đích bình thường hóa những khoảnh khắc thiếu tự tin này và trao quyền cho những người trẻ tuổi vượt qua chúng.”

Jonathan Townsend, Giám đốc điều hành The Prince’s Trust tại Anh cho biết: “Sự thiếu tự tin không nên là thứ ngăn cản những người trẻ tuổi có được tương lai phát triển và tích cực. Tại The Prince’s Trust, chúng tôi trợ giúp những người trẻ tuổi tìm việc làm và đào tạo họ. Đồng thời, chúng tôi tin rằng với những cơ hội phù hợp và niềm tin vào bản thân. Mọi người trẻ, dù gặp nghịch cảnh nào, đều có thể thành công và đạt được mục tiêu trong cuộc sống.”

Tổng hợp theo Theo DrumSalisbury

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top