

More in Bài nổi bật
-
Bài nổi bật
4 lý do để khách hàng trở thành người kể chuyện cho thương hiệu của bạn
Có một sự thật mà bạn sẽ ngạc nhiên, đó là “người tiêu dùng không hoàn...
-
Bài nổi bật
An Khang tiếp tục “ngược dòng” với chiếc clip rao bệnh khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”
Nhà thuốc An Khang tiếp tục tung chiêu, tạo trend với clip quảng cáo rao hàng...
-
Bài nổi bật
Minions Marketing: sự trỗi dậy của các nhóc màu vàng trong làng tiếp thị
Minions có điều gì đặc biệt mà khiến các thương hiệu cũng như khán giả điên...
-
Bài nổi bật
Mỗi tháng mở thêm 100 nhà thuốc, An Khang “bùng nổ” như Điện Máy Xanh 2017?!
Sau 5 năm im hơi lặng tiếng, nhà thuốc An Khang đang thực hiện hàng loạt...
-
Bài nổi bật
Gợi ý 10 chiến lược đo lường mức độ nhận diện thương hiệu
Việc đo lường mức độ nhận diện thương hiệu là một trong những KPI khó nhất...
-
Bài nổi bật
UEH ra mắt Ban liên lạc Cựu học viên EMBA & Talkshow “Quản trị nhân sự thời kỳ mới”
Nhằm tạo điều kiện kết nối giữa nhà trường và các cựu học viên, giữa học...
-
Bài nổi bật
Buzz Marketing: Nơi những ý tưởng khác người tỏa sáng
Đã bao giờ bạn say sưa kể về một nhà hàng với bạn bè? Và thảo...
-
Bài nổi bật
Hòa nhập và Đa dạng trong Marketing đại chúng
Marketer ngày nay cần phải quan tâm đến mọi người tiêu dùng – nghĩa là bao...
-
Bài nổi bật
Pharmacity đạt giải thưởng “Nhà thuốc của năm” và “Nhà bán lẻ các sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp của năm” 2022
Pharmacity, chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam đã được vinh danh...
-
Bài nổi bật
7 thương hiệu thay đổi ngành Marketing làm đẹp
Ngành công nghiệp làm đẹp đã được tạo nên bởi những người phụ nữ và cả...
-
Bài nổi bật
Campaign nâng cao nhận thức về tự tử chạm đến trái tim
Nỗ lực lớn nhất từ trước đến nay của tổ chức từ thiện ngăn chặn tự...
-
Bài nổi bật
5 lý do các thương hiệu nên điều chỉnh quảng cáo trong ứng dụng
Đối với các nhà tiếp thị có cái nhìn sâu rộng, họ luôn tìm kiếm những...