Liên hệ

Case Study

Campaign OOH của Jollibee khiến các biển quảng cáo khác không thể cưỡng lại

Để đánh dấu việc khai trương nhà hàng mới tại quảng trường thời đại của New York, chuỗi thức ăn nhanh Jollibee thực hiện một chiến dịch OOH thú vị với ý tưởng gây nhiễu thị giác bằng cách kết nối các biển quảng cáo của nhãn hàng khác với biển quảng cáo của mình.

Việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Quảng trường thời đại là một sự kiện  cực kỳ lớn. Nó không chỉ thu hút một lượng lớn khách du lịch và cả khách tham quan mà còn phù hợp với tầm nhìn của Jollibee: Trở thành một trong năm nhà hàng lớn hàng đầu trên thế giới phục vụ những món ăn ngon và mang lại niềm vui ăn uống cho tất cả mọi người. 

Được phát triển bởi công ty quản lý thu âm David & Goliath, hai bảng quảng cáo khổng lồ sẽ chạy đến ngày 16 tháng 10. Một bảng quảng cáo đồng hồ đeo tay với khẩu hiệu “Taste is Timeeless”, trong khi bảng quảng cáo kia là một loại nước hoa với khẩu hiệu “Mùi hương của sự khao khát”. Cả hai biển quảng cáo này đều thể hiện nội dung là người mẫu phát hiện ra các quảng cáo Jollibee bên dưới chúng, lấy đùi gà và thưởng thức.

Sau đó, các màn hình chuyển sang vị trí mới, ngay bên kia đường với thông tin trang web tin tức ẩm thực Eater đã vinh danh Jollibee là chuỗi gà rán ngon nhất. 

Nói về lý do lựa chọn địa điểm này để đặt bảng quảng cáo, phía David & Goliath cho biết: Mọi người tụ tập về Quảng trường Thời đại từ khắp nơi trên thế giới vì năng lượng và sự hấp dẫn thú vị ở những tấm biển quảng cáo các thương hiệu toàn cầu. 

Chúng tôi đã nghĩ rằng “Điều gì sẽ xảy ra nếu OOH của Jollibee  trông ngon đến nỗi các người mẫu từ các biển quảng cáo thời trang không thể rời mắt từ tấm bảng quảng cáo của chúng tôi. Khiến họ phải lấy một miếng Chickenjoy và thưởng thức ngay, và đó là ý tưởng chính của chiến dịch quảng cáo lần này.

Theo Adweek

Xem thêm:

Continue Reading
Advertisement

More in Case Study

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top