Liên hệ

Bảng giá booking báo Online

Bảng giá quảng cáo Báo điện tử VTC.vn mới nhất cập nhật năm 2023

Thành lập từ năm 2008, VTC News (vtc.vn) đã và đang chinh phục độc giả bằng những thông tin tổng hợp nóng hổi và cập nhật thường xuyên trên nhiều lĩnh vực. Đây là một trong những trang báo online được nhiều đơn vị, tổ chức lựa chọn làm kênh truyền thông nhờ số lượng truy cập tới 5.500.000 lượt/tháng. Nhằm phục vụ nhu cầu của quý doanh nghiệp, bảng giá quảng cáo báo điện tử vtc.vn mới nhất năm 2021 đã được cập nhật.

Được biết, VTC News (vtc.vn) là trang báo uy tín, được đông đảo người dùng đón đọc với nhiều chuyên mục hấp dẫn như: công nghệ, thể thao, đời sống, xã hội, giáo dục, thế giới… Độ tuổi của độc giả từ 25-55 tuổi, đối tượng phần lớn là nam (chiếm 62.2%) quan tâm đến kinh tế, chính trị, xã hội, pháp luật… chủ yếu sống tại TP.HCM và Hà Nội. Trang báo gồm nhiều chuyên mục thu hút độc giả như: xã hội, thời sự, kinh tế, thế giới… thu hút số lượng lớn độc giả theo dõi

Xem thêm:

Bảng báo giá quảng cáo các báo online khác

Bảng báo giá quảng cáo báo giấy

Bảng báo giá quảng cáo báo Tin tức Online

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, báo điện tử vtc.vn cùng hàng loạt các trang tin như: Tin tức Online, Tuổi trẻ Online, Zing News,… hiện là những kênh thông tin mang đến cho bạn đọc những thông tin cập nhật mới nhất, nhanh nhất về thu hút được lượng độc giả đông đảo và ổn định qua các năm.

Xem bảng giá quảng cáo báo điện tử vtc.vn mới nhất cập nhật năm 2023 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo báo vtc.vn mới nhất và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo Online

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top