Liên hệ
báo gia quảng cáo ictnews.vn

Bảng giá booking báo Online

Bảng giá quảng cáo báo điện tử ICTNEWS mới nhất 2022

Báo điện tử ICTNEWS (ictnews.vn) là báo điện tử về công nghệ hàng đầu Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông làm cơ quan chủ quản. ICTNEWS luôn cập nhật thông tin nhanh chóng về công nghệ thông tin, viễn thông, internet, đánh giá sản phẩm, thế giới di động, thị trường, công nghệ 360… Để phục vụ tốt nhất nhu cầu truyền thông qua kênh này của quý doanh nghiệp/ khách hàng, chúng tôi đã bảng giá quảng cáo báo điện tử ICTNEWS mới nhất năm 2022. 

Bảng giá quảng cáo báo điện tử ICTNEWS

Báo điện tử ICTNEWS cùng với báo Infonet, EChip, GameK… hiện là những kênh thông tin thu hút được lượng độc giả đông đảo và ổn định qua các năm. Đối tượng chính thường xuyên truy cập của báo điện tử ICTNEWS là độc giả trên khắp cả nước và kiều bào nước ngoài quan tâm đến lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông cũng như đông đảo độc giả mong muốn tiếp cận thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về kinh tế, chính trị, xã hội, pháp luật…

Lượng truy cập trung bình trên 2.500.000 lượt mỗi tháng là con số khả quan khiến ICTNEWS ngày càng được doanh nghiệp/ khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Tham khảo bảng giá quảng cáo báo điện tử ICTNEWS để nhận được mức giá mới với mức chiết khấu hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó là sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng xây dựng được một chiến dịch quảng bá phù hợp nhất doanh nghiệp mình.

Xem bảng giá quảng cáo báo điện tử ICTNEWS mới nhất 2022 Tại đây


Để được tư vấn quảng cáo báo điện tử ICTNEWS và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo Online

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top