Liên hệ
báo giá quảng cáo tuoitre.vn

Bảng giá booking báo Online

Bảng giá quảng cáo Báo Tuổi trẻ Online mới nhất cập nhật năm 2023

Tuổi Trẻ là cơ quan ngôn luận của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Hiện nay, đã phát triển thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện, gồm các ấn bản: nhật báo Tuổi Trẻ, tuần báo Tuổi Trẻ Cuối Tuần, bán nguyệt san Tuổi Trẻ Cười và báo điện tử Tuổi Trẻ Online. Cập nhật bảng báo giá quảng cáo báo Tuổi Trẻ Online mới nhất 2023.

Bảng báo giá quảng cáo báo Tuổi trẻ Online mới nhất 2017

Ngoài ra, Báo điện tử tuoitre.vn là trang báo tin tức tổng hợp. Với đội ngũ phóng viên đông đảo của cả báo in và báo điện tử nên Tuổi trẻ online thường cập nhật được những thông tin kinh tế, xã hội, giáo dục, thể thao, văn hóa, giải trí, công nghệ… mới nóng nhất. Với số lượng truy cập Báo tuoitre.vn là 186.000.000 lượt/tháng

Tuổi Trẻ Online phục vụ cho nhóm đối tượng chính là những trí thức trẻ, sinh viên, học sinh, doanh nhân, cán bộ – công nhân viên chức… trong và ngoài nước. Đây là trang báo thu hút nhiều bạn đọc theo dõi. Đây cũng là trang báo uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm truyền thông cho mình.

Xem thêm:

Bảng giá quảng cáo Tiền phong online

Bảng giá quảng cáo Báo Tin tức Online

Bảng giá quảng cáo Báo Đầu tư online

Mời khách hàng có nhu cầu tham khảo bảng báo giá quảng cáo báo điện tử Tuổi trẻ để nhận được mức chiết khấu hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó là sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng xây dựng được một chiến dịch quảng bá phù hợp doanh nghiệp mình.

Xem bảng báo giá quảng cáo Báo Tuổi trẻ Online mới nhất năm 2023 Tại đây

Để được tư vấn quảng cáo báo Tuổi trẻ Online và nhận báo giá với chiết khấu tốt, vui lòng liên hệ:

Continue Reading
Advertisement
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bảng giá booking báo Online

Advertisement
Advertisement

Chuyên mục

Advertisement
To Top