

More in Bài nổi bật
-
Bài nổi bật
Chuyện Charles & Keith chọn Zoe Gabriel làm đại sứ từ góc nhìn truyền thông
Bằng những động thái ủng hộ thiết thực dành cho cô bé Zoe Gabriel, hãng thời...
-
Bài nổi bật
Quảng cáo của Coca-Cola: Khi các tác phẩm nghệ thuật sống dậy nhờ một chai Coca
Trong quảng cáo mới nhất của Coca với chiến dịch “Real Magic”, các kiệt tác nghệ...
-
Bài nổi bật
Sức mạnh của việc sử dụng âm nhạc đúng cách trong quảng cáo
Ai làm trong ngành quảng cáo cũng biết một sự thật: khi nhạc quảng cáo bắt...
-
Bài nổi bật
Sự hồi sinh của giày Thượng Đình và Asia Sports: “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”
Từ những thương hiệu dần bị giới trẻ quên lãng, giày Thượng Đình và Asia Sports...
-
Bài nổi bật
TikTok đã thay đổi ngành làm đẹp như thế nào?
Mọi cộng đồng đều có chỗ trên TikTok, nhưng ngành làm đẹp là một trong những...
-
Bài nổi bật
Bài học từ pha xử lý khủng hoảng truyền thông “đi vào lòng đất” của Trấn Thành và CGV
Trong nguyên tắc xử lý khủng hoảng truyền thông, điều cơ bản là tiếng nói phải...
-
Bài nổi bật
5 bước lập bản đồ tư duy giúp tối ưu hóa lượt reach cho Content Creator
Bản đồ tư duy content là một phương pháp rất hữu hiệu để quản lý việc...
-
Bài nổi bật
Super Bowl: giải bóng bầu dục Mỹ và địa hạt truyền thông triệu đô
Super Bowl thu hút hàng loạt thương hiệu quảng bá tên tuổi và tiếp cận khách...
-
Bài nổi bật
Đều là content mùa Valentine, vì sao Durex được khen còn Vua Nệm bị chê phản cảm?
Một lần nữa, chuỗi cửa hàng nệm gối Vua Nệm lại gây tranh cãi với nội...
-
Bài nổi bật
Ứng dụng ChatGPT trong ngành quảng cáo Việt: Chưa hoàn thiện nhưng đầy tiềm năng
Làm mưa làm gió bên trời Tây, nhưng ChatGPT hiện vẫn đang chật vật khi đưa...
-
Bài nổi bật
Valentine năm 2023: Lễ tình nhân nhưng người độc thân vẫn được brand target
Phá vỡ truyền thống tập trung vào cặp đôi, nhiều chiến dịch Valentine 2023 lại hướng...
-
Bài nổi bật
5 điều content writer có thể làm để cải thiện trải nghiệm nội dung cho người đọc
Sản xuất nội dung rất đơn giản nhưng sản xuất nội dung chất lượng giúp người...