

More in Case Study
-
Bài nổi bật
Sự hồi sinh của giày Thượng Đình và Asia Sports: “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”
Từ những thương hiệu dần bị giới trẻ quên lãng, giày Thượng Đình và Asia Sports...
-
Case Study
Thông điệp ngày Phụ nữ của các brand Việt Nam năm 2023
Các chiến dịch đặc sắc dịp 8/3 năm nay phần lớn đều mang tính khuyến khích...
-
Bài nổi bật
Bài học từ pha xử lý khủng hoảng truyền thông “đi vào lòng đất” của Trấn Thành và CGV
Trong nguyên tắc xử lý khủng hoảng truyền thông, điều cơ bản là tiếng nói phải...
-
Case Study
Cách thí nghiệm xã hội và công nghệ được dùng để tôn vinh phụ nữ
Ngày 8/3 hằng năm là dịp để ăn mừng những thành tựu và sự kiên cường...
-
Bài nổi bật
Đều là content mùa Valentine, vì sao Durex được khen còn Vua Nệm bị chê phản cảm?
Một lần nữa, chuỗi cửa hàng nệm gối Vua Nệm lại gây tranh cãi với nội...
-
Bài nổi bật
Valentine năm 2023: Lễ tình nhân nhưng người độc thân vẫn được brand target
Phá vỡ truyền thống tập trung vào cặp đôi, nhiều chiến dịch Valentine 2023 lại hướng...
-
Case Study
Coca Cola vs Pepsi (Phần 2): Cuộc đua giành lấy thế hệ người tiêu dùng kế tiếp
Cuộc cạnh tranh Marketing thương hiệu dài nhất lịch sử giữa Coca Cola và Pepsi bước...
-
Case Study
Coca Cola vs Pepsi (Phần 1): Cận cảnh cuộc “đối đầu thế kỷ” trong lịch sử marketing
Cạnh tranh giữa các thương hiệu là điều tự nhiên, nhưng có rất ít sự cạnh...
-
Bài nổi bật
Cách Nescafe tìm hiểu insight khách hàng để ra mắt sản phẩm mới
Người tiêu dùng luôn thay đổi. Từ cách họ dùng thời gian rảnh, đến cách họ...
-
Bài nổi bật
Sức mạnh của sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong quảng cáo
Các thương hiệu thành công ngày nay đang nhận ra sức mạnh của những câu chuyện...
-
Bài nổi bật
Khi các mạng xã hội học theo TikTok: Cạnh tranh hay trở thành bản sao?
Có 4 ưu điểm rõ rệt giúp TikTok nắm giữ vô số tiềm năng phát triển...
-
Bài nổi bật
Những campaign nổi bật năm 2022 (phần 4): Nghệ thuật thuyết phục đám đông
Một trong những cách để chiến dịch quảng cáo của mình thật nổi bật chính là...