Liên hệ

Bài nổi bật

Táo quân chính thức ngừng sản xuất sau 16 năm

Sau 16 năm thực hiện, Gặp nhau cuối năm – Táo quân chính thức ngừng sản xuất. Đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020, VTV sẽ gửi tới khán giả một chương trình nghệ thuật khác.

Gặp nhau cuối năm – Táo quân là “món ăn” quen thuộc với khán giả VTV mỗi đêm Giao thừa Tết âm lịch. Với cách thể hiện hài hước, Táo quân đụng chạm đến những vấn đề nổi bật suốt một năm. Sự tung hứng của các Táo cùng bộ ba quyền lực của thiên đình – Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu – những năm qua đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Gặp nhau cuối năm Xuân Kỷ Hợi là lần cuối cùng Táo quân xuất hiện dịp Tết

Mới đây, trong thông báo chính thức, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) – Đài Truyền hình Việt Nam đã khẳng định dịp Tết âm lịch 2020 sắp tới, Táo quân sẽ không phát sóng.

“Sau 16 năm thực hiện, chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân sẽ chính thức ngừng sản xuất. Khung giờ 20h00 đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác” – VFC đưa ra thông báo chính thức.

16 năm gắn bó với khán giả của Táo quân đã kết thúc

Tuy không phát sóng Gặp nhau cuối năm – Táo quân như 16 năm qua nhưng trong đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sắp tới, khán giả vẫn được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc khác trên sóng VTV. Đây cũng là một sự thay đổi để VFC sáng tạo thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả.

Táo quân dừng lại nhưng không phải để kết thúc mà để mở ra một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn. Đó cũng sẽ là thách thức lớn đối VFC. Chương trình mới thay thế Táo quân sẽ vẫn được phát sóng vào 20h00 ngày 30 Tết âm lịch, và ngay sau đó sẽ là một chương trình nghệ thuật hấp dẫn khác.

Cùng với thông báo về việc ngừng sản xuất Táo quân, VFC cũng gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ và đông đảo khán giả truyền hình đã đồng hành và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho Táo quân trong suốt 16 năm qua. Sự ủng hộ, tình yêu cho chương trình, những ý kiến đóng góp tích cực của khán giả đã giúp ê-kíp sản xuất có động lực vượt qua nhiều khó khăn để sáng tạo một chương trình dài hơi và có ý nghĩa như Táo quân.

Táo Quân dừng lại không phải sự kết thúc mà để mở ra một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn

Còn với các nghệ sĩ đã đồng hành cùng Táo quân 16 năm qua, họ đã cùng VFC xây dựng và tạo nên một thương hiệu đặc biệt, thương hiệu “Táo quân” – một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Đây chính là thành quả của hàng tháng trời tập luyện vất vả, của sự sáng tạo bền bỉ không ngừng trong suốt 16 năm diễn ra chương trình của các nghệ sĩ.

Dù Táo quân không còn trên sóng VTV nhưng với các chương trình mới được VFC thực hiện, ê-kíp sản xuất cũng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả truyền hình.

Theo Zing

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top