Liên hệ

Bài nổi bật

Nivea bị đối tác quảng cáo hơn 100 năm từ bỏ vì kì thị đồng tính?!!

“Ở Nivea, chúng tôi không làm quảng cáo đồng tính”. Sau câu nói này đối tác quảng cáo đã chấm dứt mối quan hệ lâu dài với Nivea.

Ông lớn trong ngành quảng cáo là FCB (Foote, Cone & Belding) đã thông báo về việc từ bỏ Nivea – đối tác hơn 100 năm của họ.

Theo AdAge, câu nói thể hiện sự kì thì đồng tính của Nivea là giọt nước tràn ly sau mối quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” suốt nhiều năm gần đây.

“Ở Nivea, chúng tôi không làm quảng cáo đồng tính”, nhận xét được đưa ra sau khi một nhân viên đồng tính của FCB nêu ra ý tưởng về quảng cáo có hai người đàn ông chạm tay vào nhau.

Nivea bỏ ra hằng năm khoảng 300 triệu USD cho việc quảng cáo, chiếm 1% doanh thu của FCB nhưng công ty quảng cáo đã dứt khoát chấm dứt hợp đồng với Nivea sau khi đáo hạn vào năm 2020.

Trong một tuyên bố, đại diện công ty sở hữu Nivea – Beiersdorf, cho biết những cáo buộc không rõ ràng này không phản ánh những giá trị mà Beiersdorf, Nivea và các nhân viên của họ đại diện như sự đa dạng, sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau.

Động thái này của Nivea gây ra sự phẫn nộ trên cộng đồng mạng, một số người còn tuyên bố tẩy chay thương hiệu.

Ở chiều ngược lại Nhiều cộng đồng LGBT đã hoan nghênh hành động của FCB vì đã lựa chọn đạo đức thay vì lợi nhuận.

Nguồn: Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top