Liên hệ
marketingreview.vn

Kiến thức

Mẹo làm nội dung quảng cáo quay vòng trên Facebook – Carousel Ads

2

1. Kể một câu chuyện

+Bạn hãy kể một câu chuyện với từng lát cắt hình ảnh khác nhau, sắp xếp theo một trình tự đủ để khán giả của bạn hiểu được câu chuyện.

+Liên kết các tấm hình nhỏ thành một bức tranh panorama lớn hơn, cho thấy góc nhìn rộng hơn

lauras-dig-blog-1

instagram-carousel-01-2015

2. Sử dụng nguyên tắc tập trung

Hãy loại bỏ các chi tiết thừa trong bức tranh của bạn, tập trung vào một đối tượng, tạo ra khoảng không gian để người xem chú ý vào mục tiêu đấy. Gợi lên cho họ một cảm xúc hoài niệm, nhớ nhung.

0220-facebook-carousel-21 cadbury

3. Ứng dụng sự tiếp nối

Hãy liên kết các sản phẩm của bạn có sự tiếp nối, khuyến khích mọi người trượt qua để xem sự sáng tạo của bạn.

carousel-ad-fscarousel-header

4. Sự trưởng thành

Hãy cho người xem thấy sự phát triển của sp/dv của bạn, hoặc sự lớn mạnh của công ty.

tumblr_inline_nmestjgbo81t6zq65_540 verizoncarouselad650

5. Hướng dẫn làm

Thông qua hình ảnh hãy hướng dẫn khán giả của bạn làm được một điều gì đấy hữu ích.

2 22squared_publix_mobile_carousel_v1_thumb_mqdyec1

Chúc các bạn tạo được nhiều hình ảnh Carousel Ads ấn tượng

marketingreview.vn

Continue Reading
Advertisement
Nên đọc

Công ty CP Đầu tư Hải Yến, một công ty với mạng lưới truyền thông mạnh mẽ mang tính nhân bản đã và đang là đối tác của nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn ở Việt Nam. www.haiyengroup.com

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Kiến thức

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top