Liên hệ

Bài nổi bật

McDonald’s tung print ads gợi ý khách hàng về ngày nên gọi giao hàng

McDonald’s Pháp đã chỉ sử dụng một từ đề giúp khách hàng nắm bắt ngay thông điệp của print ads mới nhất cho dịch vụ giao hàng.

Sử dụng những bức ảnh chụp quang cảnh sau đó thêm vào hiệu ứng để biến chúng thành những bức tranh thuộc Trường phái Ấn Tượng (trào lưu nghệ thuật cuối thế kỉ 19). McDonald’s đã khôn khéo cuốn hút người xem với loạt ảnh “ấn tượng”.

Chiến dịch chỉ sử dụng 1 từ duy nhất xuyên suốt “Mưa” (Rain) để miêu tả thông điệp truyền tải tới khách hàng: trời đang mưa, đừng ra ngoài, bạn nên gọi McDelivery.

Nguồn: Adweek

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Bài nổi bật

Advertisement

Bài nổi bật

Advertisement
To Top